Thứ Tư, 1 tháng 10, 2014

GẠT BỎ NIỀM TIN, THÓI QUEN SAI LẦM TÌM RA MỤC ĐÍCH SỐNG RÕ RÀNG

Chương trình Inner Space chia sẻ với các bạn một số trải nghiệm của học viên sau khóa học Sống Tích Cực tại Inner Space Hà Nội.

“Em thường đi làm về trong sự bề bộn của suy nghĩ. Khoá học giúp em lấy lại sự bình tĩnh, cân bằng, tạo cảm giác dễ chịu. “- Thanh Hậu, 24 tuổi.

“Tôi học được kỹ năng nắm bắt tâm trí và xử lý sáng suốt hơn. Tôi biết bản thân tôi cần làm gì cho cuộc sống của tôi” – Thanh Vân, 27 tuổi.

“Em làm chủ được suy nghĩ của mình và cân bằng hơn trong cuộc sống” – Hồng Quyền, 23 tuổi.

“Tôi yêu đời hơn, sống tích cực, biết suy nghĩ, sống có mục đích, từ bỏ được những thói quen tôi đã nghĩ là không bao giờ từ bỏ được.” – Vân Anh, 23 tuổi.

“Đây là một khoá học thực sự hữu ích cho bản thân tôi. Cho tôi những công cụ để giải quyết những vấn đề đang xảy ra trong cuộc sống” – Thuỷ Chung, 32 tuổi.

“Khoá học giúp tôi thay đổi bản thân từ một người tự ti, luôn lo sợ và bất an thành một người tự tin và năng động hơn” – Bích Thuận, 29 tuổi.

“Đây là khoá học đầu tiên trong đời tôi thấy hứng thú cao khi tham gia và không bỏ lỡ một buổi học nào” – Phương Thảo,  29 tuổi.

“Tôi tham gia khoá học khi đang rất băn khoăn về chính con người mình “tôi là ai”. Thật tuyệt vời khi khoá học đã từng bước làm sáng tỏ và giúp tôi hiểu ra điều đó” – Nguyễn Tuân, 25 tuổi.

“Khoá học thực sự truyền cảm hứng to lớn để em sống tích cực, gạt bỏ những niềm tin sai lầm, những thói quen và những hạn chế thành công hoặc hạnh phúc trong cuộc sống.” – Công Minh, 17 tuổi.


“Khu vườn tâm trí bên trong tôi thật đẹp thật bình an, đầy yêu thương và người bạn tâm trí của tôi thật mạnh mẽ, đầy trí tuệ. Mục đích sống tôi ngày càng rõ ràng” –Nguyễn Tuân, 25 tuổi.

Song-Tich-Cuc-Moi-Ngay-Tu-Duy-Tich-Cuc-Thay-Doi-Cuoc-Song


0 nhận xét :

Đăng nhận xét