Thứ Ba, 25 tháng 11, 2014

GÓC ĐIỆN ẢNH - NƠI ĐÁNH THỨC THẾ GIỚI NỘI TÂM TRONG BẠN

Với mong muốn mang đến các hoạt động vì mục đích Phát triển cá nhân và cộng đồng. Inner Space không ngừng mở rộng các khóa học, hội thảo, giao lưu, nói chuyện chuyên đề...Nhằm khơi dậy quá trình thay đổi tích cực trong mỗi con người.

Các hoạt động tại Inner Space không ngừng đa dạng và đổi mới, bên cạnh những workshops cho giới trẻ được tổ chức đền đặn hàng tháng, nay chúng tôi có thêm chuyên mục mới Góc Điện Ảnh.

Góc Điện Ảnh được tổ chức dưới hình thức chiếu phim và thảo luận trong không gian cafe. Bạn sẽ được tận hưởng những thước phim đặc sắc, những cảnh quay ngoạn mục, nhìn thấy thiên nhiên xinh đẹp hùng vĩ...Và, đôi lúc bạn cảm thấy giật mình trước những cảnh đẹp bị tàn phá hay một nền văn minh bị vùi chôn!


Đến với Góc Điện Ảnh bạn sẽ được tận hưởng những thước phim trong bầu không khí bình an, thưởng thức những chiếc bánh ngọt ngào, nhâm nhi ly trà nóng chan chứa tình yêu thương từ các bạn tình nguyện viên Inner Space làm ra. Nơi bạn được chia sẻ những góc nhìn khác nhau về điện ảnh, nơi bạn được bộc lộ cảm xúc, tình yêu, lòng đam mê với thế giới và nghệ thuật thị giác.

Để mở đầu cho chuyên mục này, Inner Space giới thiệu đến bạn bộ phim BARAKA - Một Thế Giới Vượt Ngoài Mọi Ngôn Từ.


Đôi nét về bộ phim BARAKA:
  • Baraka, một tuyệt phẩm phim không lời chứa đựng hình ảnh của 24 quốc gia từ 6 châu lục. Với hình ảnh chất lượng cao sử dụng ống kính tầm xa 70mm thể hiện những góc hoành tráng nhất và tồi tàn nhất về thiên nhiên và cuộc sống con người. Bộ phim không theo một mô típ truyền thống về cốt truyện, diễn viên và kịch bản. Kĩ thuật timelapse được sử dụng mạnh để mô tả cuộc sống thường nhật từ một góc nhìn mới.
  • Baraka là một từ Sufi cổ, tạm dịch là "lời chúc lành hay hơi thở, hay bản chất của sự sống, nơi quá trình hồi sinh bắt đầu". Những cảnh quay ngoạn mục trên khắp thế giới phơi bày vẻ đẹp cũng như sự phai tàn của thiên nhiên và con người. Baraka là bằng chứng về một dự án toàn cầu khổng lồ được nuôi dưỡng bằng tình yêu, lòng đam mê với thế giới và nghệ thuật thị giác.
Học phí
Inner Space hoạt động dựa vào sự đóng góp từ các tình nguyện viên, học viên và cộng đồng. Với thiện chí phục vụ cộng đồng, tất cả các hoạt động tại Inner Space đều không tính phí. Học viên có thể tự nguyện bỏ vào HỘP ĐÓNG GÓP tại phòng học. Mọi đóng góp tự nguyện của các học viên đều nhằm mục đích duy trì các hoạt động của Inner Space phục vụ cộng đồng. 

ĐĂNG KÝ XEM PHIM BARAKA: Theo link http://bit.ly/ISXemPhim hoặc điền vào phiếu đăng ký phía dưới.




Hẹn gặp các bạn tại chuyên mục Góc Điện Ảnh

0 nhận xét :

Đăng nhận xét