Thứ Hai, 10 tháng 11, 2014

THỰC TẬP GIÁ TRỊ KIÊN NHẪN CÙNG CÁC BẠN TRẺ TẠI INNER SPACE

Hàng tháng các bạn trẻ tại Inner Space làm gì? Các bạn cùng nhau thảo luận rồi từ đó đưa ra một kế hoạch thực tập về một giá trị trong suốt một tháng và, tháng 11 này là giá trị Kiên Nhẫn.

Các bạn thực tập như thế nào? Các bạn thực tập trong mọi công việc, hành động, lời nói... Đại loại là đào sâu vào một giá trị cụ thể, rồi từ đó khám phá ra những điều đặc biệt từ giá trị này. Điều tuyệt vời ở đây là khi các bạn cung nhau thực tập vào một giá trị sẽ tạo nên vòng tròn sức mạnh; mội cá nhân đều cảm thấy vui tươi, tràn đầy năng lượng vui sống mỗi ngày.

Vậy, còn bạn? Chúng tôi mời bạn bước vào vòng tròn giá trị Kiên Nhẫn để khám phá và tìm ra nét độc đáo của tuổi hai mươi trong bản thân mình.


"Trong từng khoảnh khắc, tôi luôn nỗ lực hết sức để đạt được thành công. Tôi sẵn sàng chờ đợi cho những hành động của tôi đơm hoa kết trái. 
Tôi tin tưởng vào sự màu nhiệm của thời gian." 


 Kiên nhẫn không phải là có thể chờ đợi. 
Mà là chờ đợi với thái độ như thế nào.



 "Hãy hòa cùng nhịp bước của Tự nhiên. 
Bí mật của nàng là Kiên nhẫn" - Ralph Waldo Emerson


"Những Màu Sắc Tâm Hồn là một khu vườn kì diệu và ngát hương. Bất cứ ai bước vào khu vườn này, tâm hồn cũng được nở hoa. Và khi bước chân ra khỏi khu vườn ấy, những bông hoa này đều trở nên ngào ngạt và đem hương thơm lan tỏa đến những người xung quanh." - Bạn Mai Linh Phương chia sẻ

MỌI HOẠT ĐỘNG TẠI INNER SPACE ĐỀU KHÔNG TÍNH PHÍ ĐỌC TIẾP

0 nhận xét :

Đăng nhận xét