Thứ Ba, 13 tháng 1, 2015

NGÀY HỘI CỦA NHỮNG TRÁI TIM HƯỚNG VỀ CỘNG ĐỒNG


Xem thêm ảnh của Ngày hội Kết Nối Tự Hào
Inner Space hoà chung trong không khí hào hứng, trẻ trung cùng với hàng chục các tổ chức phát triển cộng đồng. Tất cả đều hướng đến một môi trường sống văn mình, tốt đẹp hơn trong ngày hội KẾT NỐI TỰ HÀO CSO - KẾT NỐI TẠO ĐỔI THAY ngày 11/01/2015 vừa qua tại công viên Thống Nhất - Hà Nội. 

Ngay từ sáng sớm những cơm mưa cứ đổ xuống không ngớt! Điều đó cũng không ngăn cản những kế hoạch đã được chuẩn bị cho ngày hội từ trước bị chậm lại, ngược lại nó được diễn ra khẩn trương hơn! Những cơn mưa chỉ biết đứng sang một bên để nhìn ngắm những trái tim Tự hào hoàn thành gian trại của mình...



Các gian trại được chia ra theo các khu: Trại Thanh Niên, Trại Người Khuyết Tật, Trại Phụ Nữ và Trẻ Em, ...Mỗi khu lại có nhiều tổ chức khác nhau cùng tham gia, có một vài điểm tương đồng về hình thức hoạt động. 



Inner Space thuộc khu Trại Thanh Niên, đây cũng là trại có nhiều tổ chức tham gia nhất. Mỗi tổ chức đều mang đến ngày Hội Kết Nối Tự Hào một đặc sản của mình, đặc sản của Inner Space là Vòng Quay Giá Trị, trò chơi này đã thu hút đông đảo người tham quan ngày hội đến tham gia (Từ em nhỏ đến cụ già và người nước ngoài), mỗi người chơi đều nhận được một món quà là tấm thẻ giá trị "Khu Vườn Nội Tâm" ai ai cũng vui vẻ, hân hoan với tấm thẻ trên tay.




Khoảnh khắc...KẾT NỐI TẠO ĐỔI THAY.
Tự hào về những việc đã và đang làm để mang lại sự thay đổi tích cực trong cộng đồng "Khi ta thay đổi - Thế giới thay đổi".



Các tổ chức đã cùng nhau cắm ngọn cờ tượng trưng cho tổ chức của mình tại các địa bàn dự án khăp đất nước Việt Nam với niềm TỰ HÀO!!


Cùng nhau nhảy múa...




0 nhận xét :

Đăng nhận xét