Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2015

LỜI CHÚC LÀNH – CÔNG CỤ CỨU TRỢ THẢM HỌA, BẠN TIN KHÔNG?

loi-chuc-lanh-cong-cu-cuu-tro-tham-hoa-trung-tam-innerspace
Trẻ em Nepal sau thảm họa động đất
Chúng ta đang sống trong một thế giới với quá nhiều thử thách: hầu như ngày nào cũng có tin dữ về những tai ương thình lình xảy ra ở đâu đó trên địa cầu...
Ngay mới đây thôi tại Nepal, một cơn địa chấn dữ dội mạnh tới 7.9 độ richter, một trong những cơn đại địa chấn có sức công phá lớn nhất trong vòng 80 năm qua ở khu vực này, đã san bằng nhiều đền đài nhà cửa, cướp đi mạng sống của hơn 2.000 người và đẩy nhiều ngàn người khác vào cảnh vô gia cư… Động đất ở Nepal còn gây ra một cơn địa chấn khác mạnh không kém trong lòng biết bao người ở khắp nơi trên thế giới khi chứng kiến cảnh tang thương do thiên nhiên trong cơn thịnh nộ gây ra cho đồng loại.

Bạn có đành lòng làm ngơ trước nỗi đau của các nạn nhân?    
          
Bạn sẽ làm gì khác, nếu như bạn không thể đích thân đầu quân vào đội ngũ nhân viên cứu trợ quốc tế tại hiện trường, hay nếu bạn thấy việc đóng góp bằng hiện vật hay tiền bạc… của cá nhân mình thực ra chỉ như muối bỏ bể?

Bạn nghĩ sao nếu bạn, vào bất cứ lúc nào và cho dù đang ở nơi đâu, vẫn có thể nâng đỡ bất kỳ ai, vì thảm họa, tai ương mà đang lâm vào sợ hãi, căng thẳng, bất an, tuyệt vọng?

Inner Space Hà Nội muốn nói tới LỜI CHÚC LÀNH – một công cụ trợ giúp đầy uy lực, lúc nào cũng sẵn có để bạn, tôi và bất cứ ai khác đều có thể sử dụng, nếu muốn!

LỜI CHÚC LÀNH là những suy nghĩ trong sáng chứa đầy hi vọng và thiện ý dành cho bản thân và người khác. Khoa học đã chứng minh rằng, mỗi suy nghĩ của chúng ta đều tạo ra những bức xạ dạng sóng lan tỏa ra bầu không khí, không rào chắn hay chướng ngại nào ngăn cản nổi. Suy nghĩ nói chung và LỜI CHÚC LÀNH nói riêng, khi đạt tới cường độ mãnh liệt, thì cho dù chỉ vô hình và thầm lặng trong tâm trí thôi, nhưng tầm ảnh hưởng và sức tác động ra bên ngoài thậm chí còn mạnh mẽ hơn cả hoa trái của nó là hành động.

Vậy, làm thế nào để trợ giúp người khác bằng LỜI CHÚC LÀNH?

Bước 1: Đầu tiên, hãy tiến vào nơi khởi nguồn và phát tỏa những lời chúc lành – đó chính là TRÁI TIM, TÂM TRÍ và TÂM HỒN bạn, và rồi ổn định mình trong trạng thái tĩnh tại.

Bước 2: Hình dung bạn đang ở rất gần nơi bị nạn, và rồi bạn thấy mình cảm nhận được nỗi đau đớn, buồn khổ, tuyệt vọng của người bị nạn đang dần vơi đi khi những lời chúc lành của bạn chạm tới họ.

Bước 3: Tạo ra một thông điệp của lời chúc lành, chẳng hạn như:  “Chúc bạn tràn đầy sức mạnh, bình an và can đảm”. Nhưng bạn nhớ nhé, nếu bạn lại đi chèn thêm vào lời chúc những câu cảm thán kiểu như “Trời ơi thương quá”, “Không thể cầm lòng được”…, thì lời chúc lành sẽ không còn tác dụng, mà thực ra nó không còn là lời chúc lành nữa đâu bạn ạ! Bạn biết không, một lời chúc lành chỉ chứa đựng những ngôn từ tích cực, chỉ truyền tải những cảm xúc nâng đỡ mà thôi.

Bước 4: Viết ra thông điệp này, hoặc vẽ ra bất cứ mong ước tốt đẹp nào dấy lên trong tim bạn, để những suy nghĩ vốn thầm lặng và vô hình trong tâm trí được thể hiện trực quan ra bên ngoài.

Bước 5: Nhớ rằng, thông điệp của bạn, một khi được gửi đi từ trái tim, tức khắc sẽ chạm tới trái tim người khác.

Giờ thì bạn biết mình đang nắm giữ một công cụ cứu trợ có hiệu lực mạnh đến thế nào rồi, phải không? Ngay tại đây, bây giờ, bằng cách gửi đi những LỜI CHÚC LÀNH, bạn hoàn toàn có thể trợ giúp tức thì các nạn nhân của thảm họa, tai ương ở cấp độ suy nghĩ. Và, để công cụ này phát huy tốt hơn hiệu lực của nó, bạn từ giờ có thể rèn tập thói quen tạo tác và nuôi dưỡng tự bên trong những suy nghĩ trong sáng chứa đầy hi vọng và thiện ý dành cho bản thân và người khác, để đến khi cần là bạn có thể gửi ngay những rung động giúp nâng đỡ và truyền sức mạnh cho người khác chỉ trong tích tắc. Bạn cũng có thể truyền cảm hứng cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp… làm theo, để sao cho sóng rung động của những LỜI CHÚC LÀNH phát đi ở cấp độ tập thể có thể truyền đi nhanh hơn và xa hơn nhé.

Inner Space Hà Nội << www.InnerSpaceHn.vn >>

loi-chuc-lanh-cong-cu-cuu-tro-tham-hoa-trung-tam-innerspace
                                                                          
=> Đọc tiếp bài TRISH SUMMERFIELD - Người phụ nữ Tây “làm giàu” trên đất ta                             

0 nhận xét :

Đăng nhận xét