Chủ Nhật, 26 tháng 4, 2015

QUẢN TRỊ CẢM XÚC - DIỄN GIẢ VALÉRIANE BERNARD

Bạn đã bao giờ vì giận dữ mà lỡ lời làm người khác tổn thương? 

Tâm trạng của bạn có hay lên xuống thất thường? 

Bạn đã từng có lúc hành động bột phát do cảm xúc để rồi phải hối tiếc?

Nếu bạn trả lời “Có” cho những câu hỏi trên, bạn được chào đón tới tham dự buổi Giao lưu chuyên đề “Quản Trị Cảm Xúc” do Inner Space Hà Nội tổ chức. Tại đây, bạn sẽ cùng diễn giả Valeriane Bernard khám phá các phương pháp quản trị cảm xúc có hiệu quả, để tự tin trở thành chủ nhân sáng tạo chứ không còn là nô lệ cho cảm xúc của chính mình nữa.



Đối tượng tham dự: 
Mọi đối tượng có độ tuổi từ 30 tuổi trở lên.
Đơn vị tổ chức:
Chương trình Inner Space Hà Nội

Số lượng: 60 khách
Địa điểm: Tầng 1 Inner Space, Số 18 - Ngõ 76 - Tô Ngọc Vân - Quảng An - Tây Hồ - Hà Nội 
Thời gian: Sáng thứ 4, 9h30 - 11h30, ngày 06/05/2015

Đăng ký Ngay để tham gia chương trình bổ ích này.
Học phí: Inner Space hoạt động dựa vào sự đóng góp từ các tình nguyện viên, học viên và cộng đồng. Với thiện chí phục vụ cộng đồng, tất cả các hoạt động tại Inner Space đều không tính phí. Học viên có thể tự nguyện bỏ vào HỘP ĐÓNG GÓP tại phòng học. Mọi đóng góp tự nguyện của các học viên đều nhằm mục đích duy trì các hoạt động của Inner Space phục vụ cộng đồng.
Thể lệ đăng kí:
  • Anh/Chị chưa từng đăng ký thông tin cá nhân tại Inner Space, mời Anh/Chị đến đăng kí trực tiếp. Lưu ý cần đăng ký trước khi khoá sổ.
  • Giờ làm việc: 8h00 -12h00 và 14h00 -18h00 các ngày trong tuần, cả thứ Bảy và Chủ nhật. SĐT: 04 3537 6510. Địa chỉ: 18, ngõ 76 Tô Ngọc Vân. 
  • Học viên đã đăng ký thông tin tại Inner Space đăng kí qua link https://bit.ly/ISQuanTriCamXuc
  • Chương trình Inner Space không nhận đăng ký qua website, email, Google + hay facebook.
Đôi nét về diễn giả: 
Bà Valériane Bernard là một diễn giả đã có hơn 30 năm nghiên cứu, luyện tập và giảng dạy các đề tài về giáo dục các giá trị và phát triển cá nhân. Bà được sinh ra, học tập và làm việc như một nhà giáo dục của Bộ Tư pháp ở Pháp trong việc phát triển các chương trình giáo dục và quản trị hành vi cho thanh thiếu niên phạm tội. Ở Costa Rica, bà trở thành một giáo dục viên hướng dẫn các chương trình giáo dục giá trị và lối sống lành mạnh cho các nạn nhân nữ bị bạo hành. Bà cũng thực hiện nhiều chương trình phát thanh về chủ đề văn hóa hòa bình. Ở El Salvador, bà phối hợp với Phòng Thương mại phát triển chương trình giáo dục các giá trị và đạo đức trong cuộc chiến chống tham nhũng nơi công sở.

Bà có rất nhiều kinh nghiệm về việc thiết lập một môi trường làm việc thân thiện, mang tính giá trị, khả năng thiết lập tính đồng đội, quan hệ khách hàng và giải quyết mâu thuẫn.

Mỗi năm bà đều giành ra một quỹ thời gian lớn đi nhiều nước để nói về các đề tài liên quan đến giáo dục các giá trị, phát triển cá nhân, bảo vệ môi trường và biến đổi khí hậu. Hiện bà đang phụ trách các trung tâm giáo dục các giá trị và phát triển cá nhân tại Thụy Sĩ.




Chương trình Inner Space Hà Nội mời bạn tham dự buổi giao lưu chuyên đề Quản Trị Cảm XúcĐây là chương trình khách mời đặc biệt trong tháng 5 mà Inner Space gửi đến cộng đồng.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét