Thứ Hai, 6 tháng 7, 2015

INNER SPACE CAFE THÁNG 7 - THÁNG TÔN TRỌNG

INNER SPACE CAFE THÁNG 7 - THÁNG TÔN TRỌNG
Đến để Khám phá và Hoàn thiện bản thân
Kì vọng và đòi hỏi người khác phải tôn trọng thật là dễ dàng. Chỉ trích người khác không tôn trọng mình hay cư xử thô lỗ, hay không trân quí mình cũng thật đơn giản. 

Mà có lòng tôn trọng từ bản thân mới khó. Không biết tôn trọng, tôi sẽ không thể nhận được người khác tôn trọng. Không có lòng tự trọng, tôi sẽ luôn chỉ nhìn ra bên ngoài mình và tìm thấy những điều không vừa ý. Nhưng tôn trọng cũng không phải là cứ khúm núm sợ hãi. 

Có người còn nói rằng, Tôn trọng là biểu hiện cao nhất của Yêu thương. Còn bạn, bạn nghĩ sao?

Mời các bạn trẻ hãy đến tham dự chương trình Những Màu sắc Tâm hồn tháng 7 để chúng mình cùng nhau khám phá về giá trị Tôn trọng, và cùng nhâm nhi những cốc trà, cà phê và thưởng thức những miếng bánh nhỏ nhỏ xinh xinh do các bạn tình nguyện viên tự tay làm nhé.


Đối tượng: Các bạn trẻ có độ tuổi từ 18 tuổi đến 25 tuổi.


Học phí: Inner Space hoạt động dựa vào sự đóng góp từ các tình nguyện viên, học viên và cộng đồng. Với thiện chí phục vụ cộng đồng, tất cả các hoạt động tại Inner Space đều không tính phí. Học viên có thể tự nguyện bỏ vào HỘP ĐÓNG GÓP tại phòng học. Mọi đóng góp tự nguyện của các học viên đều nhằm mục đích duy trì các hoạt động của Inner Space phục vụ cộng đồng.

Thể lệ đăng kí:

Các bạn trẻ chưa từng đăng ký thông tin cá nhân tại Inner Space, mời bạn đến đăng kí trực tiếp tại số 18, ngõ 76 Tô Ngọc Vân . Lưu ý cần đăng ký trước khi khoá sổ.

Giờ làm việc: 8h00 -12h00 và 14h00 -18h00 các ngày trong tuần, cả thứ Bảy và Chủ nhật. SĐT: 04 3537 6510.  

Học viên đã đăng ký thông tin tại Inner Space có thể đăng kí qua email InnerSpace.info@gmail.com /điện thoại 04 3537 6510 (khi đăng kí yêu cầu nêu rõ họ tên, email và tên khóa học/hội thảo gần nhất đã tham dự). 

Chương trình Inner Space không nhận đăng ký qua website hay facebook.


INNER SPACE CAFE THÁNG 7 - THÁNG TÔN TRỌNG
WAH! ĐĂNG KÝ NGAY THÔI!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét