Thứ Hai, 14 tháng 12, 2015

DEAR LIFE, I LOVE YOU - GỬI CUỘC ĐỜI, TÔI YÊU BẠN!

GỬI CUỘC ĐỜI - TÔI YÊU BẠN!

“Cám ơn đời mỗi sáng mai thức dậy

Ta có thêm ngày nữa để yêu thương”

(Trịnh Công Sơn)


GỬI CUỘC ĐỜI - TÔI YÊU BẠN!
Giữa cuộc sống bộn bề với công việc, gia đình, bạn bè và hoạt động xã hội, đã bao giờ bạn tự hỏi mối quan hệ giữa bản thân và cuộc đời mình là gì.
Nếu chưa thì ngay lúc này đây, bạn hãy ngồi ở một nơi thật yên tĩnh, có thể là bên cạnh một khung cửa sổ nhỏ xinh hay bên hiên nhà có hoa có nắng hay bất kì nơi nào mà bạn cảm thấy thoải mái nhất. Và rồi ở những phút tiếp theo, bạn nhận ra rằng “Cuộc đời” là một người bạn thân thiết và chân thành của chính mình. Đây sẽ là khoảnh khắc vô cùng đặc biệt để bạn viết một lá thư cho người bạn ý.

“Cuộc đời” thân mến,

Mình rất vui vì có bạn ở bên. Chúng mình đã quen nhau lâu rồi nhỉ, nhưng hôm nay là lá thư đầu tiên mình viết cho bạn.

Cảm ơn bạn đã đến và trao tặng cho mình món quà là ánh sáng, sự sống và niềm vui. Mình chẳng thể nhớ nổi chúng ta đã cùng nhau đi qua bao nhiêu con đường, bao nhiêu lần ngắm bình minh lên, nô đùa cùng những cơn gió và bông hoa dại. Nhưng tất cả đều thật ngọt ngào phải không?

Cảm ơn bạn là cầu nối giữa mình và bố, mẹ, anh chị, bạn bè và đồng nghiệp để mình cảm thấy xung quanh mình tràn đầy yêu thương và hạnh phúc. Mình đã nhận được nhiều nụ cười, sự quan tâm còn giờ là lúc mình sẽ trao tặng đi những gì mình đã nhận được từ bạn nhé!

Cảm ơn bạn trong những lúc khó khăn, sóng gió nhất đã truyền sức mạnh để mình vượt qua và mạnh mẽ lên. Mình sẽ nhớ mãi khi bạn thì thầm bên mình: Mọi chuyện sẽ ổn thôi. Lúc đó thì mình bối rối chưa hiểu đâu, nhưng khi nhìn lại thì mới nhận ra điều bạn nói là sự thật.

Cảm ơn bạn vì tất cả!
Inner Space

GỬI CUỘC ĐỜI - TÔI YÊU BẠN!




 XEM CÁC KHÓA HỌC/WORKSHOPS KHÁC
THÁNG 11/2015



Tags: I LOVE YOU, CUỘC ĐỜI, CUOC DOI, DEAR LIFE, BECAUSE I LOVE YOU, CUOC DOI LON, SỰ ĐỜI, CUỘC SỐNG GIA ĐÌNH, CUỘC SỐNG MÀ, CUỘC SỐNG, BÀI HỌC CUỘC SỐNG, CÂU CHUYỆN CUỘC SỐNG, CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP

0 nhận xét :

Đăng nhận xét