Thứ Năm, 4 tháng 5, 2017

THA THỨ VÀ CHO QUA - ARUNA LADVA

CHƯƠNG TRÌNH ĐÃ NGỪNG NHẬN HỌC VIÊN

THA-THU-VA-CHO-QUA-ARUNA-LADVA

Tha thứ là một hành động chấp nhận. Tôi cần có lòng hào phóng, sự khoáng đạt trong tâm hồn và trái tim để có thể chấp nhận, trao tặng và tha thứ. Tha thứ là một quá trình chữa lành; nếu ai đó không thể tha thứ thì rồi sự đắng cay, đau đớn và bứt rứt sẽ gây ra đau khổ cho chính bản thân người đó. Nỗi đau giống như một thứ thuốc độc ngấm dần vào tâm hồn và tác động đến mọi việc tôi làm. Vì vậy quá trình tha thứ là một phần trong hành trình chữa lành chính mình.


Cho qua nghĩa là ở trong trạng thái bình an nội tâm và rồi thực hiện hành động theo tình huống. Hầu hết những hồi đáp của chúng ta thường cảm tính mà thiếu lí trí. Khi chuyện gì đó xảy ra, tình cảm và cảm xúc lập tức bị kích hoạt và ta phản ứng ngay tức thì. Thái độ cho qua giúp chúng ta bước ra và giữ khoảng cách để nhìn nhận tình huống, bởi khi nhìn thứ gì đó quá gần ta không thể thấy rõ cả bức tranh. Sự thông tuệ nội tâm chính là nhìn nhận sự việc khác đi.

THA THỨ VÀ CHO QUA


Thời gian: 18h30 - 20h15, Thứ Hai 08/05/2017
Thời lượng: 1 buổi.
Đối tượng: Dành cho mọi đối tượng.
Địa điểm: Trung Tâm Inner Space số 18 ngõ 76 Tô Ngọc Vân, Tây Hồ, Hà Nội. 
Link đăng kí online: http://bit.ly/ThaThuChoQua !!!Bạn đã đăng ký chương trình CƠ THỂ KHÔNG TUỔI - TINH THẦN VƯỢT THỜI GIAN, vui lòng KHÔNG đăng ký thêm chưng trình này nữa.

Lưu Ý: Mỗi học viên chỉ được đăng ký 1 chương trình

Nếu thời gian chương trình này chưa phù hợp với bạn, thì bạn có thể đăng ký chương trình CƠ THỂ KHÔNG TUỔI - TINH THẦN VƯỢT THỜI GIAN, diễn ra vào buổi sáng cùng ngày.


Về diễn giả Aruna Ladva

Aruna Ladva là một tác giả, diễn giả đầy uy tín, đồng thời là nhà đàm phán được cấp bằng về Giải quyết Bất hòa. Mang trong mình hai dòng máu và hoàn cảnh sống giao thoa văn hóa Đông - Tây, bà có được những hiểu biết sâu sắc và sự hòa hợp tinh tế với nhiều nền văn hóa khác nhau. Với kiến thức chuyên ngành Sức khỏe Tự nhiên cùng hơn 30 năm làm việc trong lĩnh vực khám phá và phát huy những giá trị bên trong con người, bà có cách thức tiếp cận thực tiễn, gần gũi mà hết sức uyên thâm đối với những vấn đề thuộc ý thức, trí tuệ xúc cảm, và các chiều kích khác nhau của đời sống tinh thần. Tầm nhìn tích cực về tương lai và nhiệt huyết sống của bà đã truyền động lực cho hàng ngàn người bà đã gặp trên khắp thế giới.


Năm 2014, cuốn sách "Đầu Tư Cho Mối Quan Hệ" của bà đã được phát hành bởi First New tại Việt Nam.



Học phí: Inner Space hoạt động dựa vào sự đóng góp từ các tình nguyện viên, học viên và cộng đồng. Với thiện chí phục vụ cộng đồng, tất cả các hoạt động tại Inner Space đều không tính phí. Học viên có thể tự nguyện bỏ vào HỘP ĐÓNG GÓP tại phòng học. Mọi đóng góp tự nguyện của các học viên đều nhằm mục đích duy trì các hoạt động của Inner Space phục vụ cộng đồng.

Thể lệ đăng kí:

  Đăng kí qua link: http://bit.ly/ThaThuChoQua hoặc đăng kí trực tiếp tại văn phòng Trung Tâm Inner Space số 18, Ngõ 76, Tô Ngọc Vân, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội. Cần đăng kí trước ít nhất 1 ngày và trước khi chương trình khóa sổ.

 Học viên được đăng kí tối đa 02 khóa học/ tháng (không tính workshop và hội thảo).

 Trung Tâm Inner Space không nhận đăng ký qua website, google+ hay facebook.

 Giờ làm việc: Các ngày trong tuần: 8h00 - 20h00,  
                          Thứ Bảy và Chủ Nhật 8h00 - 18h00

Một số bài viết của diễn giả Aruna Ladva
  1. Chọn kênh cuộc đời
  2. Cuộc sống không phải là cuộc đua
  3. Cuồng "Net"
Một số hoạt động và chương trình của diễn giả Aruna Ladava năm 2014

Hình ảnh năm 2014


THA-THU-VA-CHO-QUA-ARUNA-LADVA


THA-THU-VA-CHO-QUA-ARUNA-LADVA

0 nhận xét :

Đăng nhận xét