Thứ Bảy, 29 tháng 9, 2018

WORKSHOP DÁM TỬ TẾ - DỰ ÁN TRIỆU TRIỆU VIỆC TỐT [Thái Hà, T5 11/10/2018]

WORKSHOP DÁM TỬ TẾ - MỘT HOẠT ĐỘNG THUỘC DỰ ÁN TRIỆU TRIỆU VIỆC TỐT.



Điều gì khiến cuộc sống của chúng ta đầy đủ hơn về mặt vật chất nhưng lại kém đi về mặt tinh thần? Điều gì khiến số lượng người bị stress, trầm cảm ngày càng tăng? Điều gì khiến chúng ta đạt được mục đích của mình nhưng vẫn cảm thấy trống rỗng?...

Chúng ta luôn đòi hỏi người khác phải tôn trọng mình và tử tế với mình, nhưng đã bao giờ bạn tự hỏi “mình đã thật sự yêu thương, tôn trọng và tử tế với chính bản thân mình hay chưa?”


Workshop “Dám tử tế” thông qua hình thức hướng dẫn chia sẻ, trải nghiệm sẽ giúp bạn hướng vào bên trong, khám phá thế giới nội tâm thú vị nhưng cũng vô cùng phức tạp của bạn để tìm ra chìa khoá cho một cuộc sống bình an, hạnh phúc và ý nghĩa hơn.

WORKSHOP DÁM TỬ TẾ

Thời gian: 18h30 - 20h15 Thứ Năm, 11/10/2018.
Thời lượng: 1 buổi.
Đối tượng: Dành cho tất cả học viên.
Địa điểm: Tầng 6 tòa nhà Format, 49 Thái Hà, Đống Đa
Đăng ký qua link: https://tinyurl.com/TTVT10-18 
Học phí: Inner Space hoạt động dựa vào sự đóng góp từ các tình nguyện viên, học viên và cộng đồng. Với thiện chí phục vụ cộng đồng, tất cả các hoạt động tại Inner Space đều không tính phí. Học viên có thể tự nguyện bỏ vào HỘP ĐÓNG GÓP tại phòng học. Mọi đóng góp tự nguyện của các học viên đều nhằm mục đích duy trì các hoạt động của Inner Space phục vụ cộng đồng.

Thể lệ đăng kí:

  Đăng kí qua link : https://tinyurl.com/TTVT10-18 hoặc đăng kí trực tiếp tại văn phòng Trung Tâm Inner Space số 10A, Ngõ 34, Âu Cơ, Tứ Liên, Tây Hồ, Hà Nội (Điện thoại: 02435376510) hay Số 30 ngõ 203 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội (Điện thoại: 02432252605). Cần đăng kí trước khai giảng ít nhất 1 ngày và trước khi chương trình khóa sổ.

 Học viên được đăng kí tối đa 02 khóa học/ tháng (không tính workshop và hội thảo).

 Trung Tâm Inner Space không nhận đăng ký qua website, google+ hay facebook.

 Giờ làm việc: Các ngày trong tuần: 8h00 - 20h00,  
                          Thứ Bảy và Chủ Nhật 8h00 - 18h00

TRIỆU TRIỆU VIỆC TỐT LÀ GÌ?


WORKSHOP-DAM-TU-TE
Tìm hiểu thêm về dự án Triệu Triệu Việc Tốt

Đây là một dự án không vì lợi nhuận, hoàn toàn nhằm mục đích phục vụ cộng đồng. Dự án tập trung vào sự thay đổi nhận thức và chuyển hóa theo hướng tích cực hơn ở bên trong mỗi người. Khuyến khích mọi người làm những việc tốt dù lớn hay nhỏ, nhưng thường xuyên thông qua các giác quan, với mục tiêu biến hành động và tư duy làm việc tốt trở thành bản tính và thói quen tự nhiên của mỗi người.

Dự án đặt mục tiêu truyền cảm hứng để mỗi người tham gia làm ít nhất 3 việc tốt 1 ngày trong vòng 1 năm. Dự án hướng đến đối tượng là tất cả mọi người.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét