Thứ Tư, 8 tháng 7, 2020

WORKSHOP TRẢI NGHIỆM CHO GIƠI TRẺ: LÀM BẠN VỚI CHÍNH MÌNH


Nào, giờ cùng thử hình dung và nhớ lại nhé, những lúc vui nhất hay buồn nhất có phải ta thường có xu hướng nghĩ ngay đến người bạn thân nhất của mình không nhỉ? Có phải muốn được nói ra tất cả, những điều vui thích và cả những ấm ức trong lòng, đúng không?

Thế nhưng, trong chừng ấy năm sống trên cuộc đời này, khi đã trải qua một phần của thăng và trầm, đã khi nào bạn dừng lại dù một thoáng thôi và tự chiêm nghiệm: Ai mới thực sự là người đi cùng bạn đến cuối con đường đời? ai mới là người tri kỷ, hiểu bạn hơn cả, ai mới thật sự chân thành gắn bó và nâng đỡ, yêu thương?

Bạn đã có câu trả lời cho riêng mình chưa? Nếu chưa thì hãy dừng lại thêm chút nữa nhé,chỉ một xíu nữa thôi, bạn sẽ tìm ra ngay!

Workshop “Làm Bạn với Chính mình” đang chờ bạn đấy! Ở đây, cùng nhau chúng ta sẽ khám phá bản thân và rồi bạn sẽ tìm ra câu trả lời thật thấm thía cho sự thật về “người quan trọng nhất” trong cuộc đời này và vì sao lại như vậy!


Hãy trải nghiệm những phút giây mà tôi cá với các bạn là sẽ đi từ ấn tượng này đến thú vị khác, sẽ không khỏi trầm lắng, suy tư nhưng cũng vô cùng rộn ràng và hứng thú với những bất ngờ giản dị mà sâu sắc. Cùng với đó là những bí kíp để biết trân trọng, nâng niu và tìm về với một người bạn mạnh mẽ, tuyệt vời luôn sẵn sàng ở đó vì bạn và luôn chỉ dành cho bạn mà thôi!

Thời gian: 14:30 - 17:30 Chủ Nhật 26/7/2020

Địa điểm: Inner Space, tầng 5, số 6, ngõ 9 Hoàng Cầu, Đống Đa, HN

Đối tượng: Thanh niên từ 18 - 30 tuổi

HỌC PHÍ: Khóa học không tính phí. Mọi đóng góp tự nguyện tại Hộp đóng góp của các học viên đều nhằm mục đích duy trì và mở rộng các hoạt động của Inner Space phục vụ cộng đồng.

Link đăng ký: https://bit.ly/LBVCM072020

0 nhận xét :

Đăng nhận xét