Thứ Sáu, 5 tháng 5, 2017

NỘI QUY TRUNG TÂM INNER SPACE

10 điểm bạn cần đọc trước khi đến Inner Space.

Với mong muốn mang lại quyền lợi tối đa cho tất cả học viên khi tham gia các chương trình/lớp học tại Inner Space. Vì quyền lợi của chính bạn chúng tôi đưa ra 10 nội quy sau:

1. Tác Phong: Đi lại, nói năng nhẹ nhàng, lịch thiệp. Bạn đang tạo nên một bầu không khí dễ chịu, thư thái, mang lại sự bình an cho chính mình và cho mọi người, giúp bạn thu nhận được tốt nhất từ mỗi buổi học.

2. Trang phục: Trang phục lịch sự, không mặc quần áo ở nhà, quần áo ngắn, cộc, quần áo đi tập thể dục, quần áo mỏng hay hở hang...đến Inner Space.

3. Học phí: Inner Space hoạt động không vị lợi nhuận và tự trang trải về mặt tài chính. Với mục đích phục vụ cộng đồng và tạo điều kiện để tất cả mọi người có thể tham gia, các khóa học và chương trình đều được tổ chức không thu phí. Mọi đóng góp tự nguyện về mặt tài chính sẽ được sử dụng để mang lại lợi ích cho chính bạn và cho cộng đồng. (Cách thức tự để vào Hộp Đóng Góp)

4. Giờ giấc: Đề nghị có mặt trước khi buổi học/chương trình diễn ra ít nhất 15 phút để ổn định chỗ ngồi. Inner Space không nhận học viên sau khi chương trình bắt đầu được 15 phút.

5. Đồ dùng cá nhân: Để trên giá phía ngoài phòng học (không để tiền bạc, đồ có giá trị...). Giày dép xếp ngay ngắng phía ngoài của phòng học.


6. Đề nghị tắt hoặc giữ điện thoại ở chế độ yên lặng và không chụp ảnh hay sử dụng laptop, ipod, ipad trong suốt quá trình học

7. Không mang theo đồ ăn và đồ uống tại Inner Space. Đặc biệt, không sử dụng thuốc lá và các loại đồ uống có cồn.

8. Các vấn đề về tinh thần: Inner Space không phải là trung tâm tư vấn tâm lý. Mọi vấn đề liên quan đến rối loạn tâm lý hay thần kinh như trầm cảm, tự kỉ, ám ảnh thần kinh...vui lòng chủ động liên hệ với các chuyên gia trong lĩnh vực này.

9. Đối tượng tham gia: Inner Space chào đón tất cả các bạn đến tìm hiểu và tham gia các hoạt động của Inner Space. Các khóa học và chương trình của Inner Space chỉ tiếp nhận những học viên đã qua đăng kí.


10. Giờ làm việc: Inner Space làm việc tất cả các ngày trong tuần.

   T2 ->T68h00 - 20h00
T7, CN8h00 - 18h00




Khi ta Thay đổi, thế giới Thay đổi

www.InnerSpaceHn.vn


0 nhận xét :

Đăng nhận xét