Thứ Tư, 1 tháng 10, 2014

DÁM THAY ĐỔI - The A To Z Challenge

 DÁM THAY ĐỔI - The A To Z Challenge

Trong cuộc sống, chúng ta thường không tránh khỏi những lúc giận dữ, lo lắng hay thất vọng. Đó là điều bình thường nhưng nếu càng ở lâu với những cảm giác đó bạn sẽ càng cảm thấy bi quan, theo đó sẽ nảy sinh những suy nghĩ tiêu cực thường trực.

Đôi khi chỉ cần một lời an ủi, động viên đúng lúc hay một sự thay đổi từ bản thân cũng làm nên điều kỳ diệu cho chính bạn - đó là sự chuyển hóa từ thái độ tiêu cực thành tích cực. Điều này rất có ý nghĩa với cuộc sống hiện tại của bạn. Bởi vì một cách nghĩ, cách nhìn và một thái độ tích cực có thể sẽ xua tan đi tất cả sự mệt mỏi, căng thẳng, mang lại cho bạn một năng lượng mới. Cuốn sách Dám Thay Đổi là một lời giải giúp bạn đạt được điều này.

Mỗi một chủ đề, một tâm trạng được gọi tên theo thứ tự chữ cái từ A - Z như A - Anger (Giận dữ), B - Bored (Nhàm chán), H - Hurt (Tổn thương), I - Indecision (Do dự), Z - Zero (Số không)…, Ngoài ra, mỗi trang sách được trình bày 4 màu do họa sĩ Paloma Spath minh họa với những hình ảnh, kiểu chữ lạ mắt, tươi vui và sinh động không chỉ đưa ra những gợi mở để bạn đọc tham khảo và tìm cách thay đổi mà còn giúp họ cảm thấy hưng phấn hơn khi lật giở từng trang sách.


Bạn có thể ghé thăm thư viện dành cho học viên tại Chương Trình Inner Space để thư giãn và đọc cuốn sách này.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét