Thứ Tư, 29 tháng 10, 2014

BẢN ĐỒ TƯ DUY ẢNH HƯỞNG Ý THỨC NỘI TÂM

Bản đồ tư duy ảnh hưởng của ý thức nội tâm

ban-do-tu-duy-anh-huong-cua-y-thuc-noi-tam

Tôi nhận thức như thế nào, tôi suy nghĩ như thế ấy. Khi bạn nhận thức bản thân là những phẩm chất hay giá trị nội tại thay vì là danh xưng, vóc dáng, sở hữu tài sản, địa vị xã hội…, cuộc sống của bạn sẽ khác đi rất nhiều. 

Bản đồ tư duy về ảnh hưởng của ý thức nội tâm sẽ chỉ ra cho bạn hướng sống đúng và tích cực.

Bản đồ tư duy ảnh hưởng của ý thức bên ngoài

ban-do-tu-duy-anh-huong-cua-y-thuc-ben-ngoai

Khi đối diện với một người mới quen biết, bạn sẽ nói gì với họ để giới thiệu về mình? Thông thường, bạn sẽ giới thiệu tên, xuất thân (hay quốc tịch), nghề nghiệp, chức vụ, sở thích, tài năng nào đó của bạn…

Theo bạn, tất cả những điều này có thể bất biến trong suốt cuộc đời bạn dù cho có chuyện gì xảy ra? Khi bạn nhân dạng bản thân là những điều này, bạn có luôn tự tin với nó không? Hay trong thâm tâm vẫn có chút lo lắng, không an tâm bởi vì tất cả những thứ đó đều có thể thay đổi, bởi vì nó không thực sự là bạn. Khi bạn nhân dạng mình dựa trên những điều tạm thời, không ổn định còn gọi là ý thức bên ngoài, cuộc sống của bạn sẽ bị ảnh hưởng như thế nào.

Bản đồ tư duy về ảnh hưởng của ý thức bên ngoài sẽ cho bạn thấy rõ tầm ảnh hưởng to lớn của ý thức đến cuộc sống và quyết định cả cuộc đời bạn như thế nào.


BẢN ĐỒ TƯ DUY là ý tưởng của rất nhiều học viên của Inner Space được chúng tôi tổng hợp và vẽ ra.

Bạn có thể xem bản cứng tại tủ sách dành cho học viên tại Trung tâm Inner Space

0 nhận xét :

Đăng nhận xét