Thứ Năm, 20 tháng 1, 2022

CHỈ SỐ TÂM HỒN


 CHỈ SỐ TÂM HỒN

* Thời gian: 19:00 - 20:15 ngày 23/01/2022
* Hình thức: Zoom online
* Link đăng ký (zoom online): https://zoom.us/meeting/register/tJEpde-prT8qEtXGVZ1YKcXsHw7ARdAeSY-F
* Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Thanh Phượng
* Chương trình hoàn toàn miễn phí.

Bạn có thường nhìn cuộc đời một cách nhẹ nhàng, như một trò giải trí, hay một cơ hội để sáng tạo không?

Mục đích sống của bạn là gì? Bạn nên tập trung vào điều gì để giúp bạn đạt được mục đích sống ấy?

Thế giới ngày nay trao cho bạn rất nhiều tiện ích trong cuộc sống; tuy nhiên, bạn có thực sự hạnh phúc không? Theo bạn, điều gì làm cho bạn thực sự hạnh phúc?

Chúng ta đã từng xem chỉ số thông minh (IQ) là duy nhất vào những năm 1910 và không lâu sau đó lại có thêm chỉ số cảm xúc (EQ). Cho đến năm 2003, chỉ số SQ xuất hiện, cho chúng ta một tầm nhìn mới về các loại trí thông minh của con người.

Hội thảo Chỉ số tâm hồn (SQ) sẽ gợi mở cho bạn câu trả lời cho những câu hỏi nêu trên qua việc cùng khám phá các loại trí thông minh, mức độ chỉ số tâm hồn (SQ) hiện tại của bạn, và những ích lợi mà chỉ số tâm hồn cao sẽ mang lại cho bạn. Đặc biệt, bạn sẽ trải nghiệm tại khoá học một số công cụ thực tế giúp bạn gia tăng chỉ số tâm hồn — một chìa khoá quan trọng giúp bạn hướng đến một cuộc sống hài lòng hơn và tốt đẹp hơn.

TS. Nguyễn Thị Thanh Phượng
Cô Nguyễn Thị Thanh Phượng là Tiến sĩ giáo dục. Cô cũng là Trưởng đại diện và phụ trách quan hệ chính phủ của Văn phòng đại diện trường ĐH bang Arizona Hoa Kỳ tại Việt Nam. Từ năm 2012, cô dành thời gian cho công việc thiện nguyện tại trung tâm Inner Space. Cô tham gia phiên dịch và là MC trong nhiều chương mà Inner Space tổ chức, cô thực hành và giảng dạy về Thiền định cũng như các khóa học phát triển con người ở TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Dakmil…

0 nhận xét :

Đăng nhận xét