Thứ Tư, 9 tháng 3, 2022

TRẠM THIỀN TRƯA THỨ NĂM HÀNG TUẦN - THƯƠNG HOÀI NGÀN NĂM

 



TRẠM THIỀN TRƯA THỨ NĂM HÀNG TUẦN

CHỦ ĐỀ TUẦN NÀY: ✨THƯƠNG HOÀI NGÀN NĂM ✨

Thời gian: 12:30 - 13:00, Thứ Năm 10/03/2022

Hình thức: Zoom online

Đăng ký: https://bit.ly/T30P1305

Chương trình hoàn toàn không thu phí.

 

THƯƠNG HOÀI NGÀN NĂM…

Con người vẫn mãi đi tìm kiếm hoài một Tình yêu. Sâu thẳm trong tâm hồn người ta vẫn biết ở trên đời thật sự có một Tình yêu, Tình yêu ấy từ ngàn năm vẫn đợi! Tình yêu ấy trọn vẹn và hoàn hảo đến nỗi bằng những cách nào đó, con người vẫn mải miết kiếm tìm qua tháng, bao năm trong mọi hình hài và vật chất, ở mọi chốn - muôn nơi!

Yêu thương ấy có tồn tại không trong cuộc đời, Yêu thương ấy làm sao tìm thấy, Yêu thương ấy hiện hữu ra sao và ở nơi đâu trong chốn thế gian?
 
Là một món quà nhỏ dành tặng phái nữ trong tháng 3 đầy kỷ niệm và ấm áp, YÊU THƯƠNG MUÔN THUỞ sẽ dẫn bạn và tôi, chúng ta cùng trở lại với Trạm Thiền Trưa vào 10.3.2022 tới đây. Và ở đó, mỗi người trở lại với khoảng trời bình yên rất riêng trong tâm hồn, trở lại với những chiêm nghiệm sâu sắc, với Tinh yêu đích thực ! Tình yêu đã từ muôn đời không suy chuyển, không mờ phai, một Yêu thương hoàn hảo!

HẸN NHAU NHÉ, CHÚNG TA VỀ LẠI, VỀ LẠI VỚI YÊU THƯƠNG TỰ THUỞ NÀO, YÊU THƯƠNG NGÀN NĂM VẪN ĐỢI!

(Đây là chương trình đặc biệt dành riêng cho các bạn nữ, tuy nhiên, nếu các bạn nam muốn tham gia thì chúng tôi vẫn chào đón các bạn như từ lâu vẫn thế :) )

CHÚ Ý

Nếu bạn muốn tham gia và trở thành thành viên của nhóm Zalo TRẠM THIỀN TRƯA ONLINE với Inner Space, bạn có thể gia nhập theo đường link dưới đây để cùng với các bạn khác lựa chọn chủ đề thiền định cho mỗi tuần, cùng chia sẻ, cùng hỗ trợ và sinh hoạt trong một cộng đồng yêu thiền định.

https://zalo.me/g/ifhnar243

Thông tin về các bài dẫn thiền khác, bạn có thể nghe và thực hành tại https://www.youtube.com/innerspacehn

#INNERSPACE #innerspacehanoi #tramthientrua

 

 


0 nhận xét :

Đăng nhận xét