Chủ Nhật, 3 tháng 4, 2022

DÁM VƯỢT TRÊN GIỚI HẠN – DÁM BỨT PHÁ










 DÁM VƯỢT TRÊN GIỚI HẠN – DÁM BỨT PHÁ

Thời tiết và cả bầu trời cũng thật chiều lòng người, nắng vàng ươm, rủng rỉnh đùa nghịch trên những ngọn cây, la đà theo những từng cơn gió thoảng. Các bạn tới, các bạn ngẩn ngơ, đăm đắm, ngơ ngẩn, ngắm nhìn cả một khoảng trời xanh mướt, thơm ngát mùi long não đang vào mùa trổ hoa, tiếng chim ríu rít rộn ràng, tiếng gà gáy lao xao lẫn trong tiếng cười nói râm ran hồ hởi chuyện trò mừng rỡ ngày trở lại…

Đã có bao kỷ niệm trỗi dậy khi đi từ bất ngờ này sang những thú vị khác. Đã có bao sự quyết tâm để vượt lên trên những rào cản, những điều tưởng chừng như thường tình nhưng lại đang ru ngủ khỏi những ước mơ và cũng đã thật dũng cảm để có thể đối diện với chính nỗi sợ hãi trong mình. Các bạn trải lòng, các bạn chia sẻ, các bạn hết mình và các bạn quyết tâm, dũng cảm!

Nụ cười lại rạng rỡ trên môi sau những giây phút lắng đọng, ánh mắt lại rạng ngời khi thấy mình thật tuyệt, mình trọn vẹn và mạnh mẽ! Các bạn bứt ra khỏi giới hạn, dám bỏ lại những thói quen hữu hạn và hứa với lòng mình một câu chắc nịch: Tôi có thể!

…Và có cả lời đề nghị thật “bứt phá”: “Em giờ chỉ muốn hỏi một câu thôi: Em có thể ở lại đây mãi được không?”

#innerspacehanoi #dambutpha #vuotgioihan #khoahocthang4


0 nhận xét :

Đăng nhận xét