Chủ Nhật, 25 tháng 9, 2022

NGHỆ THUẬT QUAN SÁT CUỘC SỐNG – GIEO MẦM HẠNH PHÚC








NGHỆ THUẬT QUAN SÁT CUỘC SỐNG – GIEO MẦM HẠNH PHÚC 

Mọi khoảng cách dường như không còn nữa. Các cô giáo, các bạn sinh viên và phụ huynh của Quỹ Giáo Viên Hạnh Phúc, ở khắp mọi miền của đất nước, đã có một buổi tối chủ nhật thật ý nghĩa cùng với Inner Space. Cuộc sống sẽ trở nên ý nghĩa hơn, khi chúng ta học cách lắng lại để quan sát, để cảm nhận vẻ đẹp và ý nghĩa đằng sau mỗi tình huống.

Những chia sẻ, những trải nghiệm, bài học và góc nhìn thú vị, về “NGHỆ THUẬT QUAN SÁT CUỘC SỐNG”:
🔹 “Trong bài hôm nay cô có chia sẻ: khi một người đang tức giận thì họ rất yếu đuối và ta cần nâng đỡ họ bằng sự điềm tĩnh của chính mình. Và em sẽ quyết tâm dừng lại và điềm tĩnh trước mọi vấn đề của cuộc sống để nâng đỡ những người yếu đuối ạ. 
Em cảm ơn cô và trung tâm innerspace nhiều ạ!”

🔹 “Sau lần đổ vỡ hôn nhân, em rút ra được 1 điều rằng, mình đừng nên quá nghĩ cho cảm giác của người khác. không những mình biết lắng nghe xung quanh, mà mình còn phải biết lắng nghe chính cảm xúc của mình nữa. phải luôn biết cân bằng ngoại và nội lực. và, những sự kiện đến với mỗi người đều có chủ đích đem lại cho chúng ta 1 bài học nào đó, trong thời điểm hiện tại, để mình có thể trưởng thành hơn và tốt đẹp hơn. em cảm ơn cô, và cảm ơn quỹ ạ.”

🔹 “Em đã từng là một người phản ứng rất nhanh với những câu chuyện đến với mình nhưng sau khi tham gia buổi học nghệ thuật quan sát cuộc sống thì em học cách dừng lại - quan sát- và có quyết định sáng suốt hơn ạ.”

🔹 “Những nội dung trong buổi học rất hữu ích cho tôi, tôi có thể thực hành trong cuộc sống để cuộc sống của bản thân mình thêm nhiều màu sắc tươi đẹp thay vì những trăn trở.”

Và những tình cảm được gửi gắm: 
💙 “Gửi tình yêu siêu to khổng lồ đến với Inner Space và Quỹ Giáo Viên Hạnh Phúc ạ <3333”

Bắt đầu từ những điều giản dị thôi, chỉ cần dừng lai, dừng lại một chút thôi… để thấy rằng lựa chọn là thuộc về mình. Và để rồi hạt giống của bình an, hạnh phuc và yêu thương được gieo. Để cho cuộc sống này thêm phần ý nghĩa, và hạnh phúc hơn. 🌱🌱🌱

💖 Trên đây là một vài dòng chia sẻ sau buổi Workshop 'NGHỆ THUẬT QUAN SÁT CUỘC SỐNG' do Inner Space HN phối hợp cùng Quỹ Giáo Viên Hạnh Phúc tổ chức Online thời gian vừa qua. Cảm ơn các thầy cô giáo, các bạn sinh viên cùng các bạn quan tâm khác đã dành thời gian tham dự Workshop. Hẹn sớm gặp lại các bạn trong những chương trình tiếp theo cùng Inner Space!

#NgheThuatQuanSatCuocSong; #GieoMamHanhPhuc










 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét