Thứ Tư, 23 tháng 11, 2022

THA THỨ - TRẠM THIỀN TRƯA ONLINE 24.11.22



🌻   THA THỨ - TRẠM THIỀN TRƯA ONLINE 24.11.22
Trong cuộc sống không thể tránh khỏi những lúc chúng ta vì hiểu nhầm mà gây chút tổn thương cho nhau, hay một cách vô tình nào đó chúng ta bị tổn thương bởi những lời nói, hành xử của người khác mà bản thân họ cũng không hay biết. Những lúc như vậy, tha thứ là điều quan trọng hơn bao giờ hết để ta trút bỏ đi những gánh nặng trong lòng, để lòng được thanh thản, nhẹ nhõm. Và khi ta đã tha thứ rồi, không còn một chút để bụng nào thì một cách tự nhiên, trong lòng chỉ toàn là những mong ước tốt đẹp.
Mời các bạn đến với Trạm thiền trưa thứ Năm tuần này, chúng ta cùng nhau khám phá và trải nghiệm cách để tha thứ, để cho qua đi mọi chuyện một cách dễ dàng và để lòng nhẹ tênh bước tiếp trên chuyến hành trình cuộc đời.
Hẹn gặp lại các bạn!
------
📣 TRẠM THIỀN TRƯA ONLINE HÀNG TUẦN
🌻 Để ĐĂNG KÝ chương trình, bạn vui lòng nhấp vào đường link sau: https://bit.ly/T30P1305 hoặc quét mã QR hiện có.
⏰ 12h30 - 13h00 | Thứ Năm hàng tuần
💝 Chương trình hoàn toàn không thu phí.
------
CHÚ Ý:
💝 Nếu bạn muốn tham gia và trở thành thành viên của nhóm Telegram TRẠM THIỀN TRƯA ONLINE với Inner Space, bạn có thể gia nhập theo đường link dưới đây để cùng với các bạn khác lựa chọn chủ đề thiền định cho mỗi tuần, cùng chia sẻ, cùng hỗ trợ và sinh hoạt trong một cộng đồng yêu thiền định: https://t.me/+An77FWyd8Gc2NjE1
💝 Thông tin về các bài dẫn thiền khác, bạn có thể nghe và thực hành tại: https://www.youtube.com/innerspacehn
#ThienInnerSpace; #TramThienTruaOnline; #TramThienTrua; #ThaThu; #ChoQuaDi

0 nhận xét :

Đăng nhận xét