Thứ Hai, 22 tháng 9, 2014

QUÝ TRỌNG BẢN THÂN TÌM LẠI LÒNG TỰ TIN ĐÍCH THỰC

HINH-ANH-KHOA-HOC-QUY-TRONG-BAN-THAN-INNER-SPACE

Nội Dung Khóa Học Quý Trọng Bản Thân

Thời lượng: 5 buổi, 1 buổi/ tuần
Khám phá:
• Tìm hiểu các căn nguyên khiến lòng tự trọng kém
• Xây dựng các giá trị bản thân và kết nối lại với các sức mạnh cốt lõi
• Thay đổi những gì bạn không thích và phát huy những gì tốt đẹp nhất trong bạn

Học cách:
• Cải thiện tâm trạng và tự trò chuyện với bản thân
• Xử trí với các sai lầm, thất bại và những lời phê bình, chỉ trích
• Tự tin bộc lộ bản thân mình

Học phí:
Inner Space hoạt động dựa vào sự đóng góp từ các tình nguyện viên, học viên và cộng đồng. Với thiện chí phục vụ cộng đồng, tất cả các hoạt động tại Inner Space đều không tính phí. Học viên có thể tự nguyện bỏ vào HỘP ĐÓNG GÓP tại phòng học. Mọi đóng góp tự nguyện của các học viên đều nhằm mục đích duy trì các hoạt động của Inner Space phục vụ cộng đồng.

Thể lệ đăng ký:
  Đăng kí qua link hoặc đăng kí trực tiếp tại văn phòng Trung Tâm Inner Space số 10A, Ngõ 34, Âu Cơ, Tứ Liên, Tây Hồ, Hà Nội hay Số 30 ngõ 203 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội. Cần đăng kí trước khai giảng ít nhất 1 ngày và trước khi chương trình khóa sổ.

 Học viên được đăng kí tối đa 02 khóa học/ tháng (không tính workshop và hội thảo).

 Trung Tâm Inner Space không nhận đăng ký qua website, google+ hay facebook.


 Giờ làm việc: Các ngày trong tuần: 8h00 - 20h00,  
                          Thứ Bảy và Chủ Nhật 8h00 - 18h00
    -----------------------------------------
    Chia sẻ từ học viên
    "Qua hai buổi giảng của cô giáo, tôi đã biết cách dạy con, hay nói những lời yêu thương, tìm những giải pháp để đạt được những điều mình mong muốn là tốt, là tích cực" - Nguyễn Thị Trang, 61 tuổi.

    "Biết đối xử bao dung với bản thân vì mình luôn nghĩ: phải bao dung với mọi người và khắt khe với bản thân mình. Giúp mình biết sống lắng lại" - Doãn Minh Hoài, 38 tuổi.

    "Trong tuần đầu đi học mình đã giải quyết được vấn đề thức dậy muộn, cho đến nay dậy sớm đã trở thành thói quen" - Nguyễn Tuấn Anh, 30 tuổi.

    "Tôi rèn luyện đức hạnh thân thiện, trách nhiệm, rộng lượng và phong thái đàng hoàng trong gần một tháng qua. Hiệu quả công việc đã được nâng cao hơn rất nhiều. Cách mọi người nhìn và đối xử với tôi cũng tốt lên rất nhiều" - Nguyễn Văn Quân, 26 tuổi.

    "Tình yêu bản thân vô điều kiện là trải nghiệm đẹp nhất mà tôi thấy được" – Đinh Văn Thắng, 26 tuổi

    "Và còn gì tuyệt vời hơn khi mỗi người đều cảm thấy mình là một nhân tố không thể thiếu để tạo nên một cuộc sống tươi đẹp, ý nghĩa" – Nguyễn Tuân, 25 tuổi.

    "Mỗi một buổi sáng thức dậy, tự nhìn vào gương và mỉm cười. Bắt đầu một ngày đầy năng lượng.Tôi yêu đời, vui vẻ hơn, yêu thương rộng lượng với người khác hơn. Tôi hiểu rõ được thực sự tôi là ai và cảm thấy thanh thản hơn" – Mỹ Hoàn, 31 tuổi.

    “Khóa học giúp tôi nhận ra tôi tuyệt vời như thế nào và biết cách tạo nên “bức màn chắn” khỏi những điều tiêu cực.” – Q.T.Vân

    HỌC CÁCH QUÝ TRỌNG BẢN THÂN LÀ GÌ?

    0 nhận xét :

    Đăng nhận xét