Thứ Năm, 30 tháng 12, 2021

NĂM MỚI, NĂNG LƯỢNG MỚI


NĂM MỚI, NĂNG LƯỢNG MỚI

* Thời gian: 10:00-11:30 ngày 02/01/2022
* Hình thức: Zoom online
* Link đăng ký (zoom online): https://bit.ly/3JbWKMM
* Chương trình hoàn toàn miễn phí.

 Những ngày tháng cuối năm cũng giống như gió thoảng, bỗng tới mà không hẹn trước để lại trong lòng người chút tất bật, lo toan… Và dẫu có bao điều xảy đến thì tháng này vẫn nối tiếp nhau, ngày lại ngày - một NĂM MỚI đang ung dung khẽ bước tới, đã thật gần! 

“NĂM MỚI – NĂNG LƯỢNG MỚI”, đó là lời chúc mà INNER SPACE thương gửi tới các bạn, những học viên đã đồng hành cùng Trung tâm trong suốt chặng đường đã qua. Và đây cũng là một chương trình đặc biệt, một món quà trải nghiệm “ôn cố tri tân” trong những giờ phút đầu tiên của năm mới để mỗi người THÊNH THANG hơn, VỮNG VÀNG và cũng THÔNG THÁI, MỚI MẺ hơn trong giờ khắc của sự chuyển đổi giữa: Cũ và Mới, giữa Quá khứ và Tương lai, giữa những gì đã Qua và những gì sắp Đến!

Bạn thân mến, chúng ta đã trải qua những giờ phút khó khăn và cam go nhất của dịch bệnh và của An toàn, của Sức khỏe, nhưng trên hết sự TỬ TẾ vẫn được mỗi người đặt lên hàng đầu, đó chính là bởi “Tử tế là trạng thái tự nhiên của con người” và truyền thống từ bao đời nay “Thương người như thể thương thân”. 

Và khi lùi lại một chút, cả bạn và tôi đều thấy rằng chúng ta khó có thể Tử tế, khó thể Thương bất kỳ một ai khi chưa thể Thương và Tử tế với chính mình đúng cách. Và hơn nữa, đứng trước một thế giới lắm đổi thay, không điều gì có thể đoán định như hiện tại thì khả năng thích ứng, những phương pháp để an toàn trong mọi tình huống lại là điều quan trọng hơn hết thảy. 

“NĂM MỚI – NĂNG LƯỢNG MỚI” lần đầu tiên với sự góp mặt của 3 vị khách mời Nam – Bắc: 

1.  Bác sĩ Nguyễn Thị Kim Hưng;  

2.  Chuyên viên Tham vấn tâm lý Lại Văn Anh và 

3.  TS. Toán học Đặng Kim Nhung 

sẽ cùng đàm đạo những câu chuyện nói trên, đưa chúng ta đi qua những thực tế nóng bỏng thời sự và đồng thời là sự thực hành trải nghiệm ứng dụng các bí kíp hữu hiệu và dễ dàng. 

Và đúng như tên gọi Năm mới – Năng lượng mới, bạn và tôi chúng ta cùng nhau gửi tặng chính mình và người thân một món quà ý nghĩa trong những giờ phút chuyển giao, đón mùa xuân mới, nguồn năng lượng mới! 

Hẹn gặp lại các bạn trong chương trình cùng với sự kết nối hài hước, uyên thâm của người dẫn chương trình Nhà báo Trường Sơn (báo Phụ Nữ TP.HCM).

Hẹn gặp lại các bạn trong sự thư thả, yên bình để nhìn lại một năm đã qua và chuẩn bị chút hành trang thú vị cho một năm mới đang tới!

#innersapcesukien #innerspaceVN #nammoinangluongmoi 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét