Thứ Tư, 24 tháng 9, 2014

TỪ GIẬN DỮ ĐẾN BÌNH AN Của MIKE GEORGE


Đã bao giờ bạn tự hỏi: “Có phải điều khó nhất trong cuộc sống là kiếm chế được sự giận dữ? Và có phải người ta chỉ cảm thấy bình an khi và chỉ khi kiềm chế được sự giận dữ?”

TTO – Ở trạng thái bình an, con người ta vẫn có thể giận dữ vì một lý do nhỏ nhặt. Nhưng đang giận dữ để lấy lại được sự bình an thì đây quả là một việc không phải ai cũng dễ dàng làm được trong phút chốc, nếu như không có sự rèn luyện. Sách chia sẻ cách thức để đạt được quá trình từ giận dữ về lại được bình an.

Nếu giận dữ là một cảm xúc con người khó làm chủ, thì bình an là thuộc tính tự nhiên của mỗi người. Làm thế nào để phát huy thuộc tính tự nhiên, hơn để mặc cho cảm xúc đưa đẩy – Đó là điều mọi người cần hướng tới và thực hành thường xuyên.

Tác giả của cuốn sách Mike George chia sẻ: “Tức giận là kẻ thù nguy hiểm đối với cuộc sống bình an, mãn nguyện và sung túc. Nó có thể hủy hoại hoàn toàn khả năng tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp và thành công trong công việc của bạn cũng như của những người xung quanh".

Và vì thế, mỗi cá nhân chúng ta rất cần trang bị những kiến thức cần thiết về bản thân con người, về đời sống tâm linh của mỗi cá nhân, phân tích những nguyên nhân, tiến trình và hậu quả của sự giận dữ, lẫn những cách thức đem đến sự bình an cho tâm hồn.

Lắng nghe cuốn sách này, để có những hướng dẫn đầu tiên trong chặng đường “từ giận dữ đến bình an”.
Sách có kèm CD có nhạc và lời dẫn nhẹ nhàng.

Bạn có thể ghé thăm thư viện dành cho học viên tại Chương Trình Inner Space để thư giãn và đọc cuốn sách này.

 Từ Giận Dữ Đến BÌNH AN

0 nhận xét :

Đăng nhận xét