Thứ Tư, 8 tháng 7, 2015

KĨ NĂNG LÀM CHA MẸ TÍCH CỰC - DIỄN GIẢ TRISH SUMMERFIELD



Chương trình thiết kế dưới dạng workshop tương tác và chia sẻ.

Chủ đề: Kĩ năng Làm Cha Mẹ tích cực          Nuôi Dưỡng Lòng Quý Trọng Bản Thân ở Trẻ
Khách mời: Trish Summerfield
Thời gian: 18h30 - 20h00, thứ Tư  22.7.2015
Địa điểm: Inner Space Hà Nội, Số 18 - Ngõ 76 - Tô Ngọc Vân - Tây Hồ - Hà Nội.

Đối tượng: Các bậc phụ huynh, giáo viên và những người làm việc với trẻ nhỏ.
Số lương: 70 người
Làm cha mẹ ai cũng muốn con mình phát triển lành mạnh, tự tin, mạnh mẽ và thành công trong cuộc sống. Các chuyên gia đã khẳng định, thái độ sống tích cực cần phải được hình thành từ tuổi ấu thơ và nuôi dưỡng trong những năm tháng thanh thiếu niên. Làm thế nào để trẻ phát huy được lối ứng xử tích cực? Các bậc phụ huynh đóng vai trò gì trong quá trình đó?

Chương Trình Inner Space mời các bậc cha mẹ, các thầy cô giáo, những ai sắp làm cha mẹ và những người yêu mến trẻ thơ tham gia buổi Thảo luận Chuyên đề "Nuôi Dưỡng Lòng Quý Trọng Bản Thân ở Trẻ". Bạn sẽ khám phá những công cụ đơn giản mà hữu hiệu để khích lệ và phát huy một lối sống tích cực ở con trẻ.

HỌC PHÍ:
Inner Space hoạt động dựa vào sự đóng góp từ các tình nguyện viên, học viên và cộng đồng. Với thiện chí phục vụ cộng đồng, tất cả các hoạt động tại Inner Space đều không tính phí. Học viên có thể tự nguyện bỏ vào HỘP ĐÓNG GÓP tại phòng học. Mọi đóng góp tự nguyện của các học viên đều nhằm mục đích duy trì các hoạt động của Inner Space phục vụ cộng đồng.

THỂ LỆ ĐĂNG KÝ:
Anh/Chị chưa từng đăng ký thông tin cá nhân tại Inner Space, mời Anh/Chị đến đăng kí trực tiếp. Lưu ý cần đăng ký trước khi khoá sổ. 

Giờ làm việc: 8h00 -12h00 và 14h00 -18h00 các ngày trong tuần, cả thứ Bảy và Chủ nhật. SĐT: 04 3537 6510. Địa chỉ: 18, ngõ 76 Tô Ngọc Vân. 
Học viên đã đăng ký thông tin tại Inner Space đăng kí qua link http://bit.ly/ChaMeTichCuc.

Chương trình Inner Space không nhận đăng ký qua website, email, Google + hay facebook.

VỀ KHÁCH MỜI:
Bà Trish Summerfield là Cố vấn Chương trình Giá trị Sống (Living Values Education Program - LVEP) tại Việt Nam.

Bà có hơn 20 năm kinh nghiệm nghiên cứu, giảng dạy và trải nghiệm trong lĩnh vực Tư duy Tích cực, Giá trị Sống, Quản lí Giận dữ, Lãnh đạo Nội tâm, Nhận thức Bản thân,... tại nhiều nước trên thế giới.

Bà là diễn giả chính tại nhiều cuộc hội thảo ở Châu Á và rất nhiều buổi nói chuyện tại Việt Nam tại các tổ chức như ĐSQ Ấn Độ, ĐSQ Campuchia, FPT, Bệnh viện tâm thần tp. Hồ Chí Minh …

Bà là diễn giả thân thuộc với người Việt Nam qua hơn trăm chương trình Quà tặng Cuộc sống phát sóng hàng tuần trên VTV2, chương trình Người đương thời VTV1, chương trình Việt Nam và tôi,... cùng hàng trăm các chương trình đào tạo và tập huấn thường xuyên tại Trung tâm Giá trị Sống và Inner Space cũng như các khoá huấn luyện dài ngày cho các nhóm làm công tác giáo dục, đội ngũ nhân viên UNICEF, Đoàn Thanh niên, Hội Chữ thập Đỏ,…

Bà còn là tác giả cuốn sách “Lăng kính Tâm hồn” – First News phát hành, “Tư duy Tích cực” – First News phát hành; đồng tác giả cuốn sách Giá trị Sống dành cho Thanh niên Cai nghiện đã xuất bản tại Việt Nam.



Bài viết liên quan đến Diễn giả Trish Summerfield:

0 nhận xét :

Đăng nhận xét