Thứ Sáu, 9 tháng 2, 2018

Sách BẢY BÍ MẬT CỦA VŨ TRỤ - Judy Johnson | Biên dịch Phạm Thị Sen

sach-bay-bi-mat-cua-vu-tru-judy-johnson
Hình ảnh bìa sách BẢY BÍ MẬT CỦA VŨ TRỤ
Cuốn sách BẢY BÍ MẬT CỦA VŨ TRỤ - tác giả Judy Johnson, được biên dịch bởi Phạm Thị Sen [Phụ trách Inner Space Bình Triệu - TPHCM] sẽ được phát hành ngày 11/02/2018.

“Đây có phải là sự hủy diệt cuối cùng không?”, Emily hỏi. Raj nói một cách bình tĩnh. “Không, đây là sự tái sinh. Thời gian cho trái đất hồi sinh, để chúng ta có thể bắt đầu từ tươi mới”...

Đoạn trích từ sách:

Gió hú lên và cây cúi rạp xuống mặt đất như thể cúi chào vị hoàng tử này. Anh ta không hề bị ảnh hưởng bởi bão, gió và thậm chí bộ đồ anh ta đang mặc cũng không bay khi gió chạm tới. Anh ta bước đi nhẹ nhàng như một vũ công ba lê, không có gì vội vã cả.

“Hãy nhớ những gì các bạn đã học được”, anh ta nói, nhìn vào mắt từng người. Đôi mắt anh ta như cái hồ tối, chứa bí mật và nụ cười của anh ta thật ngọt ngào và truyền sức mạnh. Sau đó, anh ta quay lại với phong thái đĩnh đạc của mình. Họ xem anh ta bước trở lại vào rừng và biến mất.

Theo bản năng, họ quay lưng vào nhau như để tạo thành một lá chắn. Họ nhìn thế giới xung quanh. Bầu trời nứt ra như chớp, chia ra làm đôi. Từ một khoảng cách họ có thể thấy biển trào lên. Đột nhiên cơn gió hú xung quanh họ dừng lại và một sự im lặng như chết ở nơi mà họ đang đứng, nơi vòng tròn như thể đây là mắt bão. “Đây có phải là sự hủy diệt cuối cùng không?”, Emily hỏi. Raj nói một cách bình tĩnh. “Không, đây là sự tái sinh. Thời gian cho trái đất hồi sinh, để chúng ta có thể bắt đầu từ tươi mới”...

Đôi nét về cuốn sách BẢY BÍ MẬT CỦA VŨ TRỤ
  • Tác giả JUDY JOHNSON - Biên dịch Phạm Thị Sen
  • Đối tượng đọc sách: Sách dành cho thanh niên và cả người lớn.
  • Dự kiến sẽ có mặt tại Trung tâm InnerSpace vào ngày Chủ Nhật 11/02/2018.
Địa điểm đọc và mua sách: 

* Tại Trung tâm Inner Space Hà Nội

1/ Số 10A, Ngõ 34, Âu Cơ, Tứ Liên, Tây Hồ, Hà Nội - 024 3537 6510
2/ Số 30, Ngõ 203 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội - 024 322 52 605

* Tại Trung tâm Inner Space TPHCM - www.InnerSpace.vn

1/ Bình Triệu: Số 30, đường số 7, Kp 1, P. Hiệp Bình Chánh, QL 13, Bình Triệu, TpHCM
2/ Tân Phú: 75/2-4, Lý Thánh Tông, P.Tân Thới Hòa, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh.

ĐÔI NÉT VỀ INNER SPACE

Inner Space hoạt động không vị lợi nhuận và tự trang trải về mặt tài chính (hoạt động hoàn toàn dựa vào đóng góp tình nguyện từ học viên và các tình nguyện viên). Với mục đích phục vụ cộng đồng và tạo điều kiện để tất cả mọi người tham gia các khóa học, MỌI HOẠT ĐỘNG tại Inner Space đều được tổ chức không tính phí. Nội dung các khóa học, chương trình hướng đến mục tiêu giúp học viên nhận thức đúng về bản thân, từ đó mang lại những thay đổi tích cực bên trong mỗi cá nhân và cho cộng đồng.

Đặc biệt trong dịp tết Mậu Tuất 2018, Inner Space Hà Nội tái bản bộ thẻ/card giá trị - Sắc Màu Tâm Hồn, được thiết kế lại rất đẹp thuận tiệp làm quà tặng cho bạn bè người thân.

sach-bay-bi-mat-cua-vu-tru-judy-johnson
Bộ card giá trị

0 nhận xét :

Đăng nhận xét