Thứ Ba, 27 tháng 10, 2020

WORKSHOP DÀNH CHO CHA MẸ: LÀM BẠN VỚI CON 17/11//2020

 

Người lớn chúng ta dù đủ đầy đến đâu vẫn thấy mình cần lắm những người bạn để lắng nghe, để thấu hiểu, để sẻ chia và cùng đồng hành trên con đường mang tên cuộc sống. Những đứa trẻ cũng vậy, các con lại càng cần đến những người bạn thân tình, thông tuệ và chân thành hơn bao giờ hết khi chứng kiến quá nhiều những cám dỗ và hệ luỵ của một thế giới hiện đại đang bủa vây.

Sẽ thật tuyệt vời biết bao nếu chính các bậc sinh thành lại trở thành người bạn lớn của các con, người coi sóc nhưng cũng là người chỉ dẫn và đặc biệt là người hiểu thấu và định hướng cho các con trên mỗi bước chân hình thành giá trị của bản thân và cách đối nhân xử thế trong cuộc đời.

Sẽ thật tuyệt vời biết bao khi các bậc cha mẹ được các tin cẩn, được các con tâm sự những điều sâu kín và đặc biệt trở thành chỗ dựa mỗi khi con cần đến những lời động viên, khuyến khích, những tấm lòng cao cả và bao dung, những lời khuyên thông thái và tâm lý nhiệt thành.

Và cũng sẽ thật tuyệt vời vào một buổi chiều se lạnh, chúng ta các bậc cha mẹ cùng đàm đạo và chia sẻ với nhau những bí mật và nghệ thuật để mỗi người trở thành cánh tay đắc lực, là bạn hữu của những đứa trẻ đáng yêu vô ngần, đồng hành cùng con trên mỗi bước đường đời.

THỜI GIAN: 18:30 - 20:15; 17/11//2020
ĐỊA CHỈ: số 10A, ngõ 34 Âu Cơ, Tây Hồ, HN
ĐĂNG KÝ: https://bit.ly/LBVC112020

HỌC PHÍ: Khóa học không tính phí. Mọi đóng góp tự nguyện tại Hộp đóng góp của các học viên đều nhằm mục đích duy trì và mở rộng các hoạt động của Inner Space phục vụ cộng đồng.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét