Thứ Hai, 26 tháng 1, 2015

THẬT SỰ HẠNH PHÚC KHI ĐẾN INNER SPACE CAFE


Chương trình Inner Space Cafe - Chuyên mục những màu sắc tâm hồn là sân chơi bổ ích cho những tâm hồn muốn khám phá nét độc đáo, sức sáng tạo... trong thế giới nội tâm mình. Chuyên mục được thiết kế dành riêng cho lứa tuổi từ 18 đến 25 tuổi.

Nơi bạn được nhâm nhi ly trà với hương vị đặc biệt, vì được bổ sung vào những loại gia vị hạng nhất như là: Yêu thương, hạnh phúc, nhiệt tình...Thưởng thức chiếc bánh ngọt ngào, chan chứa tình huynh đệ, đầy ắp sức mạnh tuổi trẻ.

Với mong muốn mang đến cho các bạn trẻ thật nhiều trải nghiệm khi đến với Inner Space Cafe, những người thực hiện đã ngày đêm suy nghĩ làm sao để chương trình được đổi mới mỗi tháng. Khởi đầu năm mới 2015 với chủ đề "Hạnh Phúc" đã minh chứng cho sự sáng tạo và đổi mới này.

Chủ đề "Hạnh Phúc" bắt đầu với cách làm quen cũng rất mới mẻ, các hoạt động sôi nổi không chỉ diễn ra trong phòng mà được kết hợp trong không gian xanh - Khu vườn Bình an tại Inner Space đã mang đến cho các bạn tham gia những trải nghiệm mới mẻ.

Dưới đây Inner Space xin được chia sẻ một vài cảm nhận của các bạn đã tham gia chủ đề "Hạnh Phúc" ngày 25 tháng 01 năm 2015.

"Mặc dù đây là buổi học đầu tiên em tham dự tại Chương trình Inner Space Cafe - Chuyên mục những màu sắc tâm hồn, còn lạ nước lạ cái, chưa quen ai nhưng có thể nói rằng đây là buổi học ấn tượng nhất của em trong các buổi học đầu tiên tại các trường học. Ấn tượng nhất là được học hỏi giao lưu với các anh chị, các bạn, được làm quen với mọi người và đặc biệt hơn là khám phá ra những điều tốt đẹp hơn trong con người, trong tâm hồn mình, nơi sâu đáy lòng mình. Được học về hạnh phúc, con người sinh ra là được hưởng hạnh phúc thì mình phải biết chia sẻ những gì mình đang có cho mọi người xung quanh. Biết đem hạnh phúc đến mọi người. Đặc biệt là em rất thích Chương trình Inner Space Cafe. Em mong rằng Chương trinh Inner Space Cafe sẽ mở rộng hơn nữa về số lượng học viên để mọi người có thể học tập và khám phá bản thân mình tại Inner Space." - Phạm Văn Sơn


"Lâu rồi không đến Inner Space nhưng cảm giác vẫn rất thân quen, mình luôn thấy thanh thản và thư thái khi đến Inner Space. Buổi chia sẻ với chủ đề "Hạnh Phúc" hôm nay rất thú vị và nhiều tiếng cười. Thật sự hạnh phúc khi đến Inner Space Cafe!!!." - Mai Anh Tú

"Chương trình Inner Space Cafe - Chuyên mục những màu sắc tâm hồn thực sự rất bổ ích. Em đã có những giây phút lắng lại để nghe bản thân mình. Không gian Inner Space rất thỏa mái, lại được ăn bánh rất ngon nữa ạ! Em thực sự rất cảm ơn Inner Space. Sau chủ đề "Hạnh Phúc" em sẽ thực hành hướng suy nghĩ của mình theo hướng tích cực và nuôi dưỡng bản thân bằng suy nghĩ tích cực ạ!" - Nông Thị Oanh


"Đây là buổi đầu tiên em tham gia buổi cafe mang tên "Hạnh Phúc". Em cảm thấy rất vui vẻ, thỏa mái và thu được nhiều bài học bổ ích. Sau những căng thẳng mà đôi khi guồng quay cuộc sống mang lại thì những giây phút ở đây thật tuyệt vời. Điều đặc biệt nhất là được uống trà hương vị vô cùng tuyệt vời, một cảm giác thư thái đến tận cùng. Cảm ơn cô giáo, cảm ơn Chương trình Inner Space, hy vọng sẽ có nhiều buổi như thế này hơn nữa."

"Chương trình Inner Space Cafe đem đến cho em cảm xúc mới, em đã biết làm thế nào để có được hạnh phúc. Các trò chơi rất bổ ích và ý nghĩa." - Phạm Ngọc Sơn

"Buổi học rất thú vị, các hoạt động rất sáng tạo và hấp dẫn." - Phùng Thị Ngần


"Em cảm thấy chương trình Inner Space Cafe rất hay và vui vẻ." - Nguyễn Ngọc Vĩ

" Qua chủ đề "Hạnh Phúc" em đã có những trải nghiệm rất lý thú, được gặp gỡ và học hỏi rất nhiều." 

"Hôm nay, mình thực sự được hưởng trọn một buổi chiều vui vẻ theo đúng nghĩa ở Inner Space. Bạn cũ có, bạn mới cũng có rất nhiều, tôi học hỏi được từ những người bạn ấy sự chủ động, sáng tạo. Tôi thích các hoạt động ngoài trời, cảm giác tìm tấm thẻ giá trị treo nhẹ nhàng trên cây thật thú vị, tuyệt lắm. Mong chuyên mục những màu sắc tâm hồn được phát huy nhiều hoạt động vui vui như vậy." - Đoàn Phương Linh


"Qua chương trình Inner Space Cafe - Chuyên mục những màu sắc tâm hồn, em nhận thấy những giá trị tốt đẹp của bản thân và của những người trong cuộc sống, Cảm ơn các bạn tình nguyện viên đã duy trì và tiếp tục tạo ra những buổi hoạt động vào cuối tuần cho các bạn trẻ."

"Inner Space Cafe chủ đề "Hạnh Phúc" là chương trình thú vị với tôi. Đây là thời gian để tôi có thể nhìn nhận lại những trải nghiệm đã qua, cũng là thời điểm đánh thức tôi trân trọng hơn hiện tại, cân bằng những mối quan hệ trong cuộc sống của mình. Cảm ơn Inner Space và các anh chị tình nguyện viên rất nhiều." 


"Em xin chia sẻ một số điều sau khi tham gia chương trình Inner Space Cafe - Chuyên mục những màu sắc tâm hồn, chủ đề "Hạnh Phúc" ngày 25 tháng 1 năm 2015 như sau:
Hạnh phúc là một trạng thái hài lòng, mãn nguyện với tất cả những giá trị tốt đẹp bên trong mình không bị điều kiện hóa bởi bất kì điều gì, hoàn cảnh gì cả.
Hạnh phúc chính là Tôi. Tôi gia tăng hạnh phúc bằng cách trở thành hiện thân những giá trị, đức hạnh bên trong mình qua từng suy nghĩ, lời nói, và hành động của mình.
Cảm ơn anh chị và các bạn đã cùng đóng góp để xây dựng một bầu không khí tràn đầy Hạnh phúc ngày hôm nay." - Trần Văn Thường  --> ĐỌC TIẾP

TẤT CẢ CÁC CHƯƠNG TRÌNH, LỚP HỌC, WORKSHOPS TẠI INNER SPACE ĐỀU MIỄN PHÍ PHỤC VỤ CỘNG ĐỒNG
THẬT SỰ HẠNH PHÚC KHI ĐẾN INNER SPACE CAFE
Xem thêm hình ảnh chủ đề "HẠNH PHÚC"

0 nhận xét :

Đăng nhận xét