Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016

CÀ PHÊ GIỚI TRẺ - THÁNG TÔN TRỌNG [15/05/16]

Tôn trọng là biểu hiện cao nhất của Yêu thương


Có bao giờ bạn cảm thấy mình cần một ai đó tôn trọng? Hay bạn không biết cách làm thế nào để thể hiện lòng tôn trọng với chính mình và những người xung quanh? Thậm chí có khi bạn quên mất giá trị của riêng mình và cảm thấy ngột ngạt khi so sánh mình với người khác. 

Bằng những hướng dẫn cùng các bài tập trải nghiệm đơn giản và thiết thực, Inner Space Cafe Tháng 5 sẽ mang đến cho bạn những cách hiểu sâu sắc về Tôn Trọng, để bạn thêm yêu quý bản thân, để có thể tự mình thốt lên rằng: "Tôi tuyệt vời và bạn cũng thật tuyệt vời!", và sẵn sàng nhìn cuộc sống dưới lăng kính của biết bao vẻ đẹp độc đáo và đa dạng

Mời các bạn trẻ hãy đến tham dự chương trình CÀ PHÊ GIỚI TRẺ - THÁNG TÔN TRỌNG để chúng mình cùng nhau khám phá về giá trị Tôn trọng.

Thời lượng: 1 buổi
Thời gian: 14h30 - 17h30 Chủ Nhật ngày 15/05/2016
Đối tượng: 
Học viên 18-25 tuổi.
Số lượng: 30 người



Học phí: Inner Space hoạt động dựa vào sự đóng góp từ các tình nguyện viên, học viên và cộng đồng. Với thiện chí phục vụ cộng đồng, tất cả các hoạt động tại Inner Space đều không tính phí. Học viên có thể tự nguyện bỏ vào HỘP ĐÓNG GÓP tại phòng học. Mọi đóng góp tự nguyện của các học viên đều nhằm mục đích duy trì các hoạt động của Inner Space phục vụ cộng đồng.

Cách thức Đăng ký: 
 Anh/Chị chưa từng đăng ký thông tin cá nhân tại Inner Space, mời Anh/Chị đến đăng kí trực tiếp tại văn phòng Inner Space - Số 18, Ngõ 76, Đường Tô Ngọc Vân, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội [Xem hướng dẫn đường đi]

 Học viên đã đăng ký thông tin tại Inner Space đăng kí theo link: http://bit.ly/TonTrong2016


 Cần đăng kí trước ngày diễn ra chương trình và trước khi khóa sổ.

 Chương trình Inner Space không nhận đăng ký qua website, google+ hay facebook.



TON-TRONG-LA-NHU-THE-NAO-LAM-GI-DE-DUOC-TON-TRONG
WAH! ĐĂNG KÝ NGAY THÔI!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét