Thứ Bảy, 14 tháng 5, 2016

[Khóa Học Trải Nghiệm] SỐNG TÍCH CỰC [28/05/16]

Dành riêng ra một khoảng thời gian cho bản thân luôn là một phần quan trọng để nâng cao chất lượng sống, để làm mới lại suy nghĩ và cách nhìn nhận về mọi chuyện đang diễn ra và để nạp lại năng lượng tinh thần.

Khóa học Sống Tích cực diễn ra trong trọn vẹn một ngày là một cơ hội để bạn tạm tách mình ra khỏi guồng quay cuộc sống, là chính mình trong một bầu không khí thân thiện, thư thái, để chiêm nghiệm và khám phá về bản thân. Trong khóa học này, bạn sẽ khám phá các cách thức vận hành của tâm trí nhờ đó sẽ biến tâm trí thành người bạn tốt nhất, khám phá về cơ chế giải mã để nhờ đó thoát khỏi các định kiến, cũng như khám phá các công cụ để luôn luôn tập trung vào những điều tích cực để có được các mối quan hệ hài hòa, tốt đẹp.

Bật mí là lần đầu tiên, các bạn học viên sẽ có cơ hội được cùng nhau thưởng thức bữa trưa với các món ăn dinh dưỡng, gần gũi với thiên nhiên trong một bầu không khí ấm cúng và bình yên của Inner Space.



SỐNG TÍCH CỰC - Khám phá sức mạnh của Suy nghĩ và tác động của thái độ Sống tích cực

Thời lượng: 1 NGÀY - Có ăn trưa

Thời gian: 9:00-12:00 & 13:30-17:00 Thứ Bảy, ngày 28/05/2016

Học cách:
 Làm chủ suy nghĩ và cảm xúc
 Khơi mạch nguồn suy nghĩ tích cực
 Kết thúc những suy nghĩ, lời nói và hành động gây tổn hao và rút cạn năng lượng
 Sống tự do trước những áp lực và các luồng ảnh hưởng tiêu cực

Học phí: Inner Space hoạt động dựa vào sự đóng góp từ các tình nguyện viên, học viên và cộng đồng. Với thiện chí phục vụ cộng đồng, tất cả các hoạt động tại Inner Space đều không tính phí. Học viên có thể tự nguyện bỏ vào HỘP ĐÓNG GÓP tại phòng học. Mọi đóng góp tự nguyện của các học viên đều nhằm mục đích duy trì các hoạt động của Inner Space phục vụ cộng đồng.

Thể lệ đăng kí:
 Anh/Chị chưa từng đăng ký thông tin cá nhân tại Inner Space, mời Anh/Chị đến đăng kí trực tiếp. Lưu ý cần đăng ký TRƯỚC 1 NGÀY DIỄN RA KHÓA HỌC.

 Giờ làm việc: 8h00 -12h00 và 14h00 -18h00 các ngày trong tuần, cả thứ Bảy và Chủ nhật. SĐT: 04 3537 6510. Địa chỉ: 18, ngõ 76 Tô Ngọc Vân. Bản đồ tới Inner Space Hà Nội xem link sau [Xem hướng dẫn đường đi]. Anh/Chị chưa từng tới Inner Space nên lưu SĐT và xem bản đồ trước khi tới.

 Học viên đã đăng ký thông tin tại Inner Space có thể đăng kí qua link sau http://bit.ly/STC052016.

 Chương trình Inner Space không nhận đăng ký qua website hay facebook.

 Học viên được đăng kí tối đa 02 khóa học/ tháng (Ngoài workshop và hội thảo).


 XEM CÁC KHÓA HỌC/WORKSHOPS 
THÁNG 05/2016

0 nhận xét :

Đăng nhận xét