Thứ Bảy, 14 tháng 5, 2016

[WORKSHOP] NGHỆ THUẬT TẠO LẬP CÁC MỐI QUAN HỆ TỐT ĐẸP [05/06/2016]

NGHE-THUAT-TAO-LAP-MOI-QUAN-HE-TOT-DEP

BẠN ĐANG SỬ DỤNG THỜI GIAN CỦA CUỘC ĐỜI QUÝ GIÁ ĐỂ LÀM GÌ?


Hãy bắt đầu bằng một câu hỏi, bao nhiêu phần trăm thời gian của cuộc đời quý giá này, ta dành để nghĩ về người khác? (Mà nghĩ về người khác, chủ yếu là nghĩ về các mối quan hệ!). Kết luận rút ra là các mối quan hệ chiếm rất nhiều thời gian và nguồn năng lượng quý giá của chúng ta. Chính những mối quan hệ đã đem lại cho ta hạnh phúc hay khổ đau. Đâu là giải pháp để có thể nhanh chóng khép lại, có thể chuyển hóa những mối quan hệ khó khăn của quá khứ, những mối quan hệ làm ta héo úa và xây dựng những những mối quan hệ mới tốt đẹp ngay ở đây, bây giờ, những mối quan hệ mang lại cho ta sinh lực và làm ta tươi mới lại? Chúng ta sẽ cùng nhau làm rõ trong buổi chia sẻ “Nghệ thuật tạo lập các mối quan hệ tốt đẹp”.


Thời lượng: 1 buổi
Thời gian: 9h00 - 11h00 

Chủ Nhật ngày 05/06/2016
Đối tượng: 
Tất cả mọi người
Số lượng: 30 người

Địa điểm: Sảnh tầng 1, Chương trình Inner Space, số 18 ngõ 76 Tô Ngọc Vân, Tây Hồ, Hà Nội.


Học phí: Inner Space hoạt động dựa vào sự đóng góp từ các tình nguyện viên, học viên và cộng đồng. Với thiện chí phục vụ cộng đồng, tất cả các hoạt động tại Inner Space đều không tính phí. Học viên có thể tự nguyện bỏ vào HỘP ĐÓNG GÓP tại phòng học. Mọi đóng góp tự nguyện của các học viên đều nhằm mục đích duy trì các hoạt động của Inner Space phục vụ cộng đồng.

Cách thức Đăng ký: 
 Anh/Chị chưa từng đăng ký thông tin cá nhân tại Inner Space, mời Anh/Chị đến đăng kí trực tiếp tại văn phòng Inner Space - Số 18, Ngõ 76, Đường Tô Ngọc Vân, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội [Xem hướng dẫn đường đi]. CẦN HOÀN THÀNH ĐĂNG KÝ TRƯỚC 1 NGÀY WORKSHOP DIỄN RA.

 Học viên đã đăng ký thông tin tại Inner Space đăng kí theo link: http://bit.ly/MQH062016

 Chương trình Inner Space không nhận đăng ký qua website, google+ hay facebook.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét