Chủ Nhật, 18 tháng 9, 2016

WORKSHOP TẠO DỰNG MỐI QUAN HỆ CHẤT LƯỢNG - ĐÀ NẴNG 2/10


“Tạo dựng Mối quan hệ chất lượng” - Cho một cuộc sống ý nghĩa, yêu thương và bình an hơn!


Thời gian: 9h00 - 11h30, Chủ nhật ngày 2/10/2016

Địa điểm: 319 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng.



HÌNH ẢNH CÁC WORKSHOP KHÔNG TÍNH PHÍ TẠI ĐÀ NẴNG
Workshop do Inner Space tổ chức tại Đà Nẵng

Đối tượng tham dự: Dành cho những ai chưa từng tham dự workshop 'Cải thiện chất lượng các mối quan hệ' mà Inner Space đã tổ chức tại Đà Nẵng vào tháng 5.2016

Số lượng: 30 người


Giới thiệu chi tiết: Các mối quan hệ chiếm giữ phần lớn cuộc sống của chúng ta. Đến trường, đi làm, về nhà hay đi chơi,…, ở đâu chúng ta cũng thấy mình trong mối quan hệ nào đó. Khi các mối quan hệ hài hòa, ổn thỏa, ta thấy cuộc sống thật dễ chịu và đáng yêu. Nhưng khi một mối quan hệ nào đó có chiều hướng xấu đi hay gặp trục trặc, cuộc sống trở nên rắc rối và thật nặng nề. Sức nặng của mối quan hệ không êm đẹp đè nặng lên tâm hồn khiến ta stress, cáu giận, thất vọng, buồn bã, chán nản hoặc tổn thương.

Vậy làm thế nào để cải thiện chất lượng các mối quan hệ? Đây chính là nội dung mà workshop đề cập đến. Khi bạn nắm giữ được chìa khóa này, bạn không chỉ biết cách cải thiện chất lượng những mối quan hệ hiện có mà còn có thể chủ động tạo dựng những mối quan hệ mới tốt đẹp trong tương lai. Cuộc sống nhờ thế trở nên ý nghĩa, yêu thương và bình an hơn.


Học phí: Inner Space hoạt động dựa vào sự đóng góp từ các tình nguyện viên, học viên và cộng đồng. Với thiện chí phục vụ cộng đồng, tất cả các hoạt động tại Inner Space đều không tính phí. Học viên có thể tự nguyện bỏ vào HỘP ĐÓNG GÓP tại phòng học. Mọi đóng góp tự nguyện của các học viên đều nhằm mục đích duy trì các hoạt động của Inner Space phục vụ cộng đồng.

Cách thức Đăng ký: 
 Đăng ký theo đường link http://bit.ly/TaoDungMoiQuanHeChatLuong

MỘT SỐ CHƯƠNG TRÌNH SẮP TỚI TẠI ĐÀ NẴNG


HÌNH ẢNH CÁC WORKSHOP ĐƯỢC INNER SPACE TỔ CHỨC TẠI ĐÀ NẴNG

Đăng ký Workshop Nghệ thuật GIAO TIẾP PHI BẠO LỰC Tại Đây
Workshop DÁM BỨT PHÁ xem chi tiết Tại Đây

0 nhận xét :

Đăng nhận xét