Thứ Hai, 5 tháng 6, 2017

[WORKSHOP] LÀM CHỦ MỐI QUAN HỆ TINH THẦN - CƠ THỂ, Diễn giả Trish Summerfield

Workshop Làm chủ mối quan hệ Tinh thần - Cơ thể giúp ích gì cho bạn?

LAM-CHU-MOI-QUAN-HE-TINH-THAN-CO-THE-TRISH-SUMMERFIELD

Mỗi ngày chúng ta có hàng ngàn suy nghĩ, và mỗi một suy nghĩ lại có rung động ảnh hưởng tới tâm trí và cơ thể của chúng ta. Vậy đâu là mối quan hệ giữa tinh thần và cơ thể? Hãy đến với workshop “Làm chủ mối quan hệ tinh thần - cơ thể” cùng diễn giả Trish Summerfield để cùng nhau khám phá và được tiếp cận các công cụ giúp chúng ta làm chủ mối quan hệ này.

LÀM CHỦ MỐI QUAN HỆ TINH THẦN - CƠ THỂ

Thời gian: 18h30 - 20h15 Thứ 2, 12/06/2017
Thời lượng: 1 buổi.
Đối tượng: Dành cho mọi đối tượng.
Địa điểm: Trung Tâm Inner Space số 18 ngõ 76 Tô Ngọc Vân, Tây Hồ, Hà Nội. 
Link đăng kí online: http://bit.ly/MQHTT-CT

THÔNG TIN DIỄN GIẢ

Bà Trish Summerfield là Cố vấn Chương trình Giá trị Sống (Living Values Education Program - LVEP) tại Việt Nam.

Bà có hơn 20 năm kinh nghiệm nghiên cứu, giảng dạy và trải nghiệm trong lĩnh vực Tư duy Tích cực, Giá trị Sống, Quản lí Giận dữ, Lãnh đạo Nội tâm, Nhận thức Bản thân,... tại nhiều nước trên thế giới.

Bà là diễn giả thân thuộc với người Việt Nam qua hơn trăm chương trình Quà tặng Cuộc sống phát sóng hàng tuần trên VTV2, chương trình Người đương thời VTV1, chương trình Việt Nam và tôi,... cùng hàng trăm các chương trình đào tạo và tập huấn thường xuyên tại Trung tâm Giá trị Sống và Inner Space cũng như các khoá huấn luyện dài ngày cho các nhóm làm công tác giáo dục, đội ngũ nhân viên UNICEF, Đoàn Thanh niên, Hội Chữ thập Đỏ,…

Học phí: Inner Space hoạt động dựa vào sự đóng góp từ các tình nguyện viên, học viên và cộng đồng. Với thiện chí phục vụ cộng đồng, tất cả các hoạt động tại Inner Space đều không tính phí. Học viên có thể tự nguyện bỏ vào HỘP ĐÓNG GÓP tại phòng học. Mọi đóng góp tự nguyện của các học viên đều nhằm mục đích duy trì các hoạt động của Inner Space phục vụ cộng đồng.

Thể lệ đăng kí:

  Đăng kí qua link: http://bit.ly/MQHTT-CT hoặc đăng kí trực tiếp tại văn phòng Trung Tâm Inner Space số 18, Ngõ 78, Tô Ngọc Vân, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội. Cần đăng kí trước ít nhất 1 ngày và trước khi chương trình khóa sổ.

 Học viên được đăng kí tối đa 02 khóa học/ tháng (không tính workshop và hội thảo).

 Trung Tâm Inner Space không nhận đăng ký qua website, google+ hay facebook.


 Giờ làm việc: Các ngày trong tuần: 8h00 - 20h00,  
                          Thứ Bảy và Chủ Nhật 8h00 - 18h00

0 nhận xét :

Đăng nhận xét