Thứ Năm, 4 tháng 4, 2019

Khơi sáng Sức mạnh Tinh thần

Buổi tọa đàm “Stress - Căng thẳng tinh thần và cách Xử trí” diễn ra ngày 28 tháng 3 vừa qua tại Viện Huyết học - Truyền máu TW là một trong những hoạt động được thực hiện qua sự phối hợp giữa Viện Huyết học, Công ty Cổ phần Dược phẩm Hoàng Giang và Trung tâm Inner Space.

khoi-sang-suc-manh-tinh-than
TS. Đặng Kim Nhung hướng dẫn bệnh nhân qua những hoạt động thảo luận thực tế

Nhận ra tầm quan trọng và nhu cầu hết sức cần thiết của những người đang điều trị trong các bệnh viện cho một cuộc sống tinh thần lành mạnh, Inner Space đã cùng với hai tình nguyện viên tâm huyết của Trung Tâm làm việc tại Công ty Cổ phần Dược phẩm Hoàng Giang chủ động trao tặng tới các bệnh viện một chương trình mang tên "Khơi sáng Sức mạnh Tinh thần”.

khoi-sang-suc-manh-tinh-than
Bệnh nhân tham dự chương trình Khơi sáng Sức mạnh Tinh thần

Chương trình là một chuỗi các buổi chia sẻ và các hoạt động mang tính thiết thực cao, được xây dựng dành riêng cho ngành Y tế. Nội dung chương trình được xây dựng với mong muốn những người đang điều trị tại các bệnh viện có thể tạo dựng được cho chính mình một tinh thần tích cực, lạc quan, biết cách xoa dịu những cơn đau, thoát khỏi sự chán chường, mang lại sức bật cho cơ thể và đón nhận một cuộc sống đầy nội lực để tìm thấy sự bình an và niềm hạnh phúc của cuộc đời.

khoi-sang-suc-manh-tinh-than
ThS. Lê Lâm đánh giá cao những hoạt động trị liệu tinh thần cho người bệnh

Chương trình đã nhận được sự ủng hộ nhiệt thành của Ban Lãnh đạo Viện, đặc biệt là sự tạo điều kiện và phối hợp hiệu quả với Ban Công tác Xã hội của Viện.

khoi-sang-suc-manh-tinh-than


Hai buổi tọa đàm "Năng lượng sạch cho Sức khỏe" (diễn ra vào 22/2/2019) và “Stress - Căng thẳng tinh thần và cách Xử trí” với hơn 100 người tham dự đã được những người điều trị tại Viện hoan nghênh và đánh giá rất cao, đồng thời bày tỏ mong muốn tiếp tục tham gia chương trình định kì. Đây quả thực là một sự khích lệ và nguồn cảm hứng tạo đà cho các hoạt động phục vụ cộng đồng tiếp theo của Inner Space tại Viện trong thời gian tới.

khoi-sang-suc-manh-tinh-than

khoi-sang-suc-manh-tinh-than
Chị Vân Anh 22 tuổi, sinh viên năm cuối Trường Đại học Ngoại thương, cô gái mạnh mẽ chiến thắng căn bệnh ung thư máu sau 6 tháng điều trị đã đến chia sẻ những khó khăn và cách mình vượt qua bệnh tật

khoi-sang-suc-manh-tinh-than

Thường xuyên tổ chức các khóa học không thu phí phục vụ cộng đồng

0 nhận xét :

Đăng nhận xét