Chủ Nhật, 16 tháng 6, 2019

Sự HÒA THUẬN trong MỐI QUAN HỆ cha mẹ - con cái [ Diễn giả Lalita Pathela ]

Sự hòa thuận trong mối quan hệ cha mẹ - con cái

Các bậc phụ huynh ai ai cũng đều mong muốn cho con cái mình những điều tốt đẹp nhất; đồng thời cũng mong muốn mình là bậc cha mẹ hoàn hảo, đầy yêu thương. Tuy nhiên, cuộc đời lại mang lại bao nhiêu thử thách, thông thường nhịp sống hối hả lại đẩy chúng ta khỏi thế cân bằng, thế rồi mối quan hệ đẹp đẽ nhất mà chúng ta hằng yêu thương gìn giữ như châu báu thoáng chốc lại biến thành thách thức lớn nhất của chúng ta.

Chúng ta hãy cùng dành thời gian để nhìn nhận mối quan hệ đặc biệt này từ một góc độ khác đi một chút, cùng trao đổi những ý nghĩ, cách nhìn và chia sẻ với nhau. Hãy thử mang cho bản thân ta một cảm nhận tự tin mới mẻ và sự bền bỉ kiên cường về một cuộc hành trình dài lâu mang tên "tình cha mẹ".

su-hoa-thuan-trong-moi-quan-he-cha-me-con-cai

Giới thiệu speaker Lalita Pathela: 

Bà Lalita Pathela lớn lên ở Assam (Ấn Độ) và sinh sống tại Nhật Bản từ năm 1978.  Bà là một giáo viên ngôn ngữ tiếng Anh tại các trường học Nhật Bản, giáo viên tiếng Hindi cho trẻ em Ấn Độ tại các trường quốc tế, đồng thời là trọng tài trong các cuộc thi hùng biện. Bà còn là một tình nguyện viên tại Bệnh viện Quốc tế.

Bà từng thực hiện nhiều buổi tập huấn cho các bậc phụ huynh, hướng dẫn tọa đàm và khóa học về lĩnh vực phát huy những giá trị nội tâm của con người ở Nhật Bản và các quốc gia khác. Kinh nghiệm phong phú cùng với trải nghiệm từ lối sống yogi lành mạnh và cân bằng là thế mạnh trong các buổi chia sẻ của Bà về một cuộc sống cân bằng và dễ dàng thích ứng những thách thức trong các tình huống khó khăn.

Thời gian: 18h30 - 20h00, Thứ 5 ngày 20/06/2019
Thời lượng: 1 buổi
Đối tượng: Dành cho tất cả học viên.
Địa điểm: Trung tâm InnerSpace Âu Cơ, số 10A - Ngõ 34 - Đường Âu Cơ - Phường Tứ Liên - Quận Tây Hồ - Thủ Đô Hà Nội.
Link đăng kí online: https://bit.ly/CM-CC062019 


Học phí: Inner Space hoạt động dựa vào sự đóng góp từ các tình nguyện viên, học viên và cộng đồng. Với thiện chí phục vụ cộng đồng, tất cả các hoạt động tại Inner Space đều không tính phí. Học viên có thể tự nguyện bỏ vào HỘP ĐÓNG GÓP tại phòng học. Mọi đóng góp tự nguyện của các học viên đều nhằm mục đích duy trì các hoạt động của Inner Space phục vụ cộng đồng.

Thể lệ đăng kí:

  Đăng kí qua link: https://bit.ly/CM-CC062019 hoặc đăng kí trực tiếp tại văn phòng Trung Tâm Inner Space số 10A, Ngõ 34, Âu Cơ, Tứ Liên, Tây Hồ, Hà Nội hay Số 30 ngõ 203 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội. Cần đăng kí trước khai giảng ít nhất 1 ngày và trước khi chương trình khóa sổ.

 Học viên được đăng kí tối đa 02 khóa học/ tháng (không tính workshop và hội thảo).

 Trung Tâm Inner Space không nhận đăng ký qua website, google+ hay facebook.

 Giờ làm việc: Các ngày trong tuần: 8h00 - 20h00,  
                          Thứ Bảy và Chủ Nhật 8h00 - 18h00

0 nhận xét :

Đăng nhận xét