Thứ Bảy, 26 tháng 9, 2020

KHÓA HỌC 4 BUỔI SỐNG TÍCH CỰC


 KHAI GIẢNG KHOÁ SỐNG TÍCH CỰC 29/9

Nào, giờ bạn hãy thử hình dung ra hình ảnh của một con người bị bủa vây trong trạng thái tiêu cực, nó sẽ thế nào? Chán chường, mệt mỏi, ức chế, nóng nảy, hằn học, căng thẳng, lo lắng, sợ hãi, không còn khả năng phân biệt, phản ứng quá mức… Những cảm xúc đó nếu không được chuyển hướng đúng cách sẽ dẫn tới hậu quả là gì? Tinh thần và sức khoẻ thể chất suy sụp, trầm cảm, rối loạn tâm trạng, không có lối thoát và thậm chí là đe doạ đến sự an toàn của bản thân và người khác…
Bạn thấy không, chỉ cần hình dung đến những điều đó thôi, chúng ta đã thấy mất dần nhuệ khí chứ chưa nói tới tình huống đối diện trực tiếp, hay đắm chìm trong đó. Nghĩ là thế, vậy nhưng, trong cuộc sống đời thường, ta vẫn “hồn nhiên” dấn thân vào trạng thái “tiêu cực” này đấy thôi, thậm chí là đã có những lúc thấy cuộc đời sao mất dần ý nghĩa….
Người ta đã quá quen thuộc với cụm từ “tiêu cực” và “tích cực” thế nhưng những cảm xúc ấy, trạng thái ấy do đâu mà có? Cách thức vận hành của chúng thế nào? Khi “tiêu cực” xuất hiện thì nên ứng phó ra sao, công cụ được sử dụng là gì để trở thành người bạn tốt của chính mình, trở thành một người luôn luôn hào hứng và tích cực? Cần làm gì đây để có thể biến cuộc đời thành một bài ca, một vũ điệu vui vẻ, rộn ràng? Làm thế nào để cùng hoà ca và thưởng thức từng giai điệu của cuộc sống? Đây là điều bí mật không phải ai cũng biết!
Tất cả những “bí kíp” của chiếc chìa khoá vạn năng “Tích cực” để mở ra kho báu yêu đời, lạc quan và hài hoà sẽ được chia sẻ tại khoá học “Sống Tích cực” khai giảng ngày 29/9/2020
Hãy tham gia cùng Inner Space để thấy chúng ta ngập tràn năng lượng như thế nào khi mạch nguồn suy nghĩ tích cực được khơi thông, để thấy chúng ta tự do và thanh thản như thế nào khi không còn gắn chặt vào những luồng ảnh hưởng không hề mong muốn!
“Không phải ngày nào trời cũng đẹp nhưng luôn có những điều tốt đẹp trong một ngày.”
KHÓA HỌC SỐNG TÍCH CỰC
Khai giảng: 18:30 - 20:30 thứ Ba 29/9/2020
Thời lượng: 4 buổi
Đối tượng: Dành cho tất cả học viên.
Địa điểm: Inner Space, tầng 5, số 6 ngõ 9 Hoàng Cầu, Đống Đa, HN.
Link đăng kí online: https://bit.ly/STC092020
HỌC PHÍ: Khóa học không tính phí. Mọi đóng góp tự nguyện tại Hộp đóng góp của các học viên đều nhằm mục đích duy trì và mở rộng các hoạt động của Inner Space phục vụ cộng đồng.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét