Thứ Ba, 17 tháng 11, 2020

LÒNG BIẾT ƠN - CHIA SẺ CÙNG TRUNG TÂM GIÁO DỤC NGHỀ ĐAN PHƯỢNG

 






Mưa về chiều ngày càng nặng hạt, bầu trời ì ạch đeo nặng những đám mây sẫm màu trũng tối vậy nhưng bất lợi về thời tiết không ngăn được bước chân của những tình nguyện viên của Trung tâm Inner Space đến với Trung tâm Giáo dục Nghề nghiệp – Giáo dục Thường Xuyên Đan Phượng.

Lần đầu gặp gỡ mà như thân quen đã từ lâu, cô Nguyễn Thị Liên – Hiệu trưởng nhà trường bày tỏ sự xúc động và sự cảm kích khi được đón tiếp Trung tâm Inner Space, dẫn đầu là chị Phạm Thị Sen, cũng là diễn giả của buổi nói chuyện về chủ đề ‘Lòng Biết Ơn’ theo lời mời của Nhà trường lần này.

Ngôi trường là mái ấm thứ hai của hơn 1600 học sinh từ lớp 10 – lớp 12 và hơn 80 thầy cô và cũng là một trong những ngôi trường lớn nhất về giáo dục nghề nghiệp cho các con của Thành phố Hà Nội. Khi chia sẻ về những dấu mốc và tấm lòng của các thầy cô đối với các cô cậu học sinh thân yêu, ánh mắt cô Hiệu trưởng sáng bừng niềm hạnh phúc, yêu thương và tự hào. Và đúng như vậy, khi vừa nghe dứt lời giới thiệu về cô Sen – Giám đốc Trung tâm Inner Space Hồ Chí Minh và cô Trần Mai Loan – Giám đốc Trung tâm Inner Space Hà Nội, các cô cậu học trò và các thầy cô đã vỗ tay đón chào vô cùng nhiệt liệt, giòn giã, háo hức và đong đầy sự hồ hởi, mong đợi.

Các con cùng thầy cô và cô Sen đã cùng nhau chia sẻ về Lòng Biết Ơn, một trong những giá trị thanh cao và trân trọng nhất của cuộc đời; về sức mạnh, về giá trị trong mỗi con người và điều làm nên những nguồn năng lượng quý giá ấy. Và đây cũng là dịp để các con bày tỏ tình yêu vô bờ, lòng biết ơn chân tình và vô cùng thú vị đáng yêu tới ngôi trường, tới các thầy cô vô cùng xúc động. ‘Cô Nga ơi, cô có nhìn rõ con không? Con muốn nói Con yêu cô!’ ‘Thầy Tùng ơi, cho dù cuộc đời này mai sau có thế nào, cho dù con có học ai đi chăng nữa, cho dù con có ra sao thì con vẫn muốn nói rằng Con yêu thầy và tập thể lớp yêu thầy mãi mãi…’ Và cứ như thế, các con đồng thanh bày tỏ tấm chân tình tới các thầy cô giáo mến yêu…

Những cuốn sách đã được gửi tặng, những tấm thẻ giá trị đã được trao đi và những nụ cười trong sáng, những tấm lòng chân thành, sự biết ơn sâu sắc của mỗi cô cậu học trò đối với mái trường, với gia đình, và với cả chính mình sẽ còn ở lại mãi…trong trái tim của mỗi người. Những giá trị tốt đẹp và thanh cao ấy sẽ được thắp sáng lên và cùng các con đi suốt chặng đường dài phía trước.

Hẹn gặp lại các con, hẹn gặp lại các thầy cô vào một ngày gần nhất! Và cũng hẹn gặp lại các bạn vào tối nay tại Trung tâm Âu Cơ với chủ đề ‘Làm Bạn Cùng Con’ vào 18.30 với chị Phạm Thy Sen.

Hẹn gặp lại!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét