Thứ Tư, 6 tháng 12, 2023

“HẠNH PHÚC LÀ KHI…” - TRẠM THIỀN TRƯA ONLINE 07.12.23


 “HẠNH PHÚC LÀ KHI…” - TRẠM THIỀN TRƯA ONLINE 07.12.23

Nếu cuộc sống được ví như một viên kẹo ngọt thì Hạnh phúc là giấy gói lấp lánh bảo bọc viên kẹo thơm lừng, hấp dẫn ấy.
Nếu cuộc sống được ví như những đóa hoa xinh thì Hạnh phúc lại là nắng ấm ban mai, là những hạt sương đêm chắt chiu tinh túy của đất và trời.
Nếu cuộc sống lại được ví như mảnh đất cằn cỗi thì Hạnh phúc là nguồn nước mát trong, dồi dào và hào phóng mang sự sống ngát xanh trở lại với vùng hoang phế.
Nói cho cùng thì cuộc mỗi cuộc đời đều có một đích đến, một đích đến để tìm thấy mình ở chính nơi đó, nơi ấy mang tên: HẠNH PHÚC!
Hạnh phúc đối với mỗi câu chuyện cuộc đời lại mỗi khác, mỗi riêng.
Có niềm Hạnh phúc vừa đến đã vụt bay, có niềm Hạnh phúc tìm hoài không bóng dáng và thấy mình bị cuốn theo dòng đời lên xuống, nổi trôi.
Inner Space mời bạn quay trở lại với TRẠM THIỀN TRƯA ONLINE (07.12.23) từ 12:30-13:00 để khám phá lại, để trải nghiệm thêm, để tìm ra hơn nữa niềm Hạnh Phúc đích thực của mỗi tâm hồn: HẠNH PHÚC LÀ KHI…
Hẹn gặp lại bạn!
---------
☀️ TRẠM THIỀN TRƯA ONLINE
🌻 Để ĐĂNG KÝ chương trình, bạn vui lòng nhấp vào đường link hiển thị trong phần Bình luận dưới đây hoặc quét mã QR hiện có.
⏰ 12h30 - 13h00 | Thứ Năm hàng tuần
💝 Chương trình hoàn toàn không thu phí.
CHÚ Ý:
💝 Nếu bạn muốn tham gia và trở thành thành viên của nhóm Zalo TRẠM THIỀN TRƯA ONLINE với Inner Space, bạn có thể gia nhập theo đường link dưới đây để cùng với các bạn khác lựa chọn chủ đề thiền định cho mỗi tuần, cùng chia sẻ, cùng hỗ trợ và sinh hoạt trong một cộng đồng yêu thiền định.
💝 Thông tin về các bài dẫn thiền khác, bạn có thể nghe và thực hành tại https://www.youtube.com/innerspacehn
#Tramthientruaonline, #TramthientruaInnerspace; #Tramthientrua; #Hanhphuclakhi; #Hanhphuc

0 nhận xét :

Đăng nhận xét