Thứ Sáu, 1 tháng 12, 2023

RỒI THÌ ĐÂU CŨNG VÀO ĐẤY! – TIKTOK và INNER SPACE

 RỒI THÌ ĐÂU CŨNG VÀO ĐẤY! – TIKTOK và INNER SPACE

Cuối cùng thì ngày ra mắt chính thức cũng tới!
Inner Space rốt cuộc cũng đã có kênh TIK TOK cho mình rồi đấy!
Bạn tò mò sẽ có gì ở đó đúng không? Nhiều điều đặc biệt và thú vị lắm nhưng mà vẫn cần từ từ để…thưởng thức và…mong đợi một chút!
Xem nhé!
Nếu bạn cần một ốc đảo cho riêng mình để thấy mình thảnh thơi, yên vui thì đó sẽ là: Không gian trải nghiệm “Inner Space”
Nếu bạn muốn lắng nghe chính mình, nghe tâm tư của ai đó tâm hoặc gõ cửa những chiêm nghiệm riêng mình thì đó là khi bạn tìm đến với “Inner Talk”.
Nếu bạn mong một nơi chốn để chạm vào những khoảng lặng, gỡ đi những rối ren, để hiểu ra “sự đời” với chỉ một phút thì “Inner Now – Thiền ngắn Inner Space” sẽ luôn cận kề.
Nếu điều bạn cần lại là những phát hiện thú vị về bản thân, về khoa học, thỏa mãn sự tìm tòi tri thức thì “Inner Know” đã ở đây rồi!
Inner Green lại là một không gian của những tâm hồn yêu Môi trường, yêu Ăn Xanh Sống xanh và nâng cao giá trị sống.
Nếu bạn muốn chạm vào thiên nhiên, lắng nghe, thấu hiểu, chăm bẵm khu vườn nội tâm của riêng mình thì chào đón bạn đến với “Inner Garden” mỗi ngày.
Inner Yum Yum là một bất ngờ với những ai yêu tìm tòi, khám phá những món ngon cho cả cơ thể lẫn tâm trí….
Đấy, có vẻ giống như cái túi của Doremon vậy, cầu là được, ước là thấy! Tất cả chỉ cần đăng ký kênh và thưởng thức thôi, Inner Space luôn ở đây đón bạn tới! Đúng thế, nhỉ!?
Và bây giờ mời bạn cùng trải nghiệm một chút THONG DONG - Inner NOW cho một ngày cuối tuần Hà Nội trời trở lạnh và những dòng người vẫn đang nhích từng bước giờ tan tầm! Và mong rằng bạn có thể tìm một thoáng thảnh thơi cho riêng mình.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét