Thứ Tư, 21 tháng 2, 2024

SẮC MÀU TÂM HỒN – TRẠM THIỀN TRƯA ONLINE (22.02.24)

 

SẮC MÀU TÂM HỒN – TRẠM THIỀN TRƯA ONLINE (22.02.24)
Một ngày mới nắng lên, ta dang tay chào đón, nhẹ nhàng môi hé cười, bầu trời xanh rộn rã…
Tâm hồn phải chăng khi có ánh rạng ngời, khi có nụ cười thắp sáng trên đôi môi thì đâu còn khoảng trống nào cho những sắc mầu âu sầu, ủ rũ, mọi buồn lo vì thế cũng bỗng nhẹ tựa mây trôi, từng làn gió thoảng lướt khẽ thôi cũng đủ để thổi niềm vui bay khắp chốn!
câu nói: Thế giới này là tấm gương soi rõ lại mỗi tâm hồn, thế giới ấy bình yên, hạnh phúc khi những sắc màu được phản chiếu trong trái tim mình!
Là ở đây, là chốn cũ, là nơi gặp gỡ đã bao lần, bạn cùng tôi, chúng ta trở lại nhé, chào đón Xuân sang thêm một lần nữa cùng TRẠM THIỀN TRƯA – nơi hẹn ước!
Bạn cùng tôi trở lại nhé, cùng nhau thắp lên nụ cười trong đôi mắt, thắp lên vẻ rạng rỡ trên môi cười và nhen lên, tặng đi niềm vui thích, sự bình yên và hạnh phúc ngời sáng bởi cuộc đời này có bao lâu mà nỡ… hững hờ, bạn nhỉ?!
Xuân tới mang theo sức sống mới, mang theo niềm Hy vọng và mạch Nhiệt huyết bừng chảy trong tim. Và ở đó ta cùng ngắm nhìn, thưởng thức và giữ mãi những sắc màu ngọt ngào, ngời sắc trên môi cười, trong trái tim nồng hậu, đón chào một Năm mới Rực rỡ ở phía trước.
Trở lại nơi xưa, nơi chúng ta có hẹn và Rực Rỡ với sắc màu cho một năm mới vừa sang!
Và nhận quà từ Inner Space nữa chứ! 🙂
-----
☀️ TRẠM THIỀN TRƯA ONLINE
🌻 Để ĐĂNG KÝ chương trình, bạn vui lòng nhấp vào đường link sau: https://bit.ly/T30P1305 hoặc quét mã QR hiện có.
⏰ 12h30 - 13h00 | Thứ Năm hàng tuần
💝 Chương trình hoàn toàn không thu phí.
------
CHÚ Ý:
💝 Nếu bạn muốn tham gia và trở thành thành viên của nhóm Telegram TRẠM THIỀN TRƯA ONLINE với Inner Space, bạn có thể gia nhập theo đường link dưới đây để cùng với các bạn khác lựa chọn chủ đề thiền định cho mỗi tuần, cùng chia sẻ, cùng hỗ trợ và sinh hoạt trong một cộng đồng yêu thiền định: https://t.me/+An77FWyd8Gc2NjE1
💝 Thông tin về các bài dẫn thiền khác, bạn có thể nghe và thực hành tại: https://www.youtube.com/innerspacehn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét