Thứ Năm, 1 tháng 2, 2024

ÚM BA LA... RA BẢO BỐI! 🥳


















ÚM BA LA... RA BẢO BỐI! 🥳


"Mỗi ngày tôi chọn đường mình đi..., chọn tiếng ru ca nhẹ bước vào đời”…tôi đã chọn cho mình con đường như thế, chọn cho mình ngã rẽ thắm nồng đơm bông của những nụ cười, những niềm vui nho nhỏ, cảm nhận tâm hồn mình rộng mở vang ca - khúc nhạc chào đón cuộc sống thi vị hoà ca. 


Đó là do một bí mật, một bí mật dễ thương tôi dành cho riêng mình, một bí mật để “tiếng cười luôn rộn rã bay”, để trải nghiệm những điều mới mẻ, khám phá chính mình và đồng thời cũng là “thách thức” sinh động khi mỗi ngày đang tới.


Bí mật đơn sơ thôi, bí mật nằm trong những bộ thẻ giá trị mà tôi có. Đó là những ý tưởng thanh tao, tích cực; những hành động nho nhỏ nhưng đem lại niềm vui bất ngờ và sự trưởng thành trong suy nghĩ, trong lối cư xử; mang lại sự trân trọng, thương yêu ấm áp cho người nhận và gửi lại cho đời những nốt nhạc tươi xuân. 


“Trời có lúc mưa, lúc nắng. Con người cũng có lúc buồn lúc vui, lúc khóc lúc cười, lúc khen lúc chê… Tôi hiểu nên vẫn sống bình thản”; 


“Kiên nhẫn là khả năng đối mặt….mà không phàn nàn, ca thán. Kiên nhẫn là hành động bình tĩnh và khoan dung khi đối mặt với những việc phức tạp”. 


Vậy đó, những “bí mật” trong những tấm thẻ xinh xinh là kim chỉ nam cho tôi trong từng hành động, trong từng lời nói và những suy nghĩ tôi mang mọi nơi và mọi lúc, từ những khi bận bịu“… những thăng trầm là cơ hội… tôi đón nhận những cuộc phiêu lưu…và biết rằng cuộc đời này vốn rộng lượng” đến những giờ phút thảnh thơi “dành ra 30’ để đọc một cuốn sách yêu thích, nghe nhạc hoặc thiền”, những khi muốn suy tư, chiêm nghiệm thấy mình bỗng hoá thành “một chú voi con ổn định” hoặc “một dòng sông đang chảy hiền hoà”…


Ngay cả khi tôi muốn chuyển hướng tư duy để thấy mình “yêu vẻ đẹp của mỗi chiếc lá vàng rơi… tán thưởng những cử chỉ hào hiệp… và khuyến khích sự nở rộ của những tài năng”, tôi đều tìm thấy mình trong ấy. Hoặc những việc làm nho nhỏ như “tham gia một hoạt động vì cộng đồng và cả những hành động vì môi trường “hạn chế tối đa sử dụng túi nilon bằng cách đem theo túi của mình”.


Là thế, tôi thấy mình am hiểu hơn, phóng khoáng hơn, tự tại hơn và thật hạnh phúc! Tôi trân trọng những tấm thẻ xinh xinh nhưng mở ra biết bao kho báu cho tôi, cho người và cho đời. Đó thật sự là món quà vô giá bởi ai ai cũng “đã yêu cuộc đời bằng trái tim của mình”!


Vậy thì đâu cần phải chờ đợi nữa, bạn tôi! Ta cùng rút những tấm thẻ tuyệt vời ấy và áp dụng cho riêng mình nào và cùng “quyết thử xem kết quả sẽ là gì” nhé!


Và bạn ơi, Tết này bạn có muốn chọn một món quà năm mới bất ngờ mà ai nhận cũng đều vui thích, làm hài lòng cả em nhỏ đến người cao tuổi? Hãy để những tấm thẻ của Inner Space là món quà chuyên chở tấm lòng, lời chúc ý nghĩa của bạn đến mọi người. Và cũng hãy chờ xem điều thú vị gì trong năm mới đang đón chờ bạn trong những tấm thẻ! 🥰🥳😍

---

🌻 Ghi chú nhỏ: những câu trích dẫn trong ngoặc kép là nội dung các bộ thẻ giá trị, như: Tôi chọn Bình yên, Việc tốt Mỗi ngày, Cỏ ba lá, Khu vườn Nội tâm,…

 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét