Thứ Ba, 2 tháng 7, 2024

BUÔNG… MỘT LẦN VÀ MÃI MÃI ☘️☘️☘️

 

BUÔNG… MỘT LẦN VÀ MÃI MÃI ☘️☘️☘️
Cái gì nặng nhất trên đời? Phải chăng là những tổn thương chôn chặt trong lòng. Khóa học trải nghiệm gần 2 ngày “BUÔNG CHO NHẸ” đã khiến tảng đá nặng nề trong lòng người được vơi bớt đến mức đủ nhẹ, đủ nhỏ… đủ để buông.
Sáng thứ Bảy, Inner Space chào đón học viên từ muôn nơi, già có trẻ có từ Hà Nội, Hưng Yên, Nam Định, Bắc Giang… Dù đến từ đâu, trải qua con đường xa xôi thế nào, mang đến khóa học những tâm tư gì thì các bạn đều rất bất ngờ với những trải nghiệm thú vị, sâu sắc ngay từ những bước chân đầu tiên tới tận phút cuối cùng.
Có lẽ chẳng ai dễ dàng trải lòng với người lạ nhưng vẫn luôn như vậy, trong không gian riêng tư nhưng sẻ chia và tôn trọng, an toàn từng nỗi lòng được trải, từng câu chuyện được mở ra, từng tâm tư được giãi bày. Cứ tưởng chỉ có thể lặng câm với nỗi đau quá lớn nhưng... hóa ra lại không phải thế!
Và rồi trải qua một chuỗi những hoạt động trải nghiệm “rất đời”, "thực tế, sống động", “hài hòa giữa động và tĩnh”, lúc cao trào, lúc sâu lắng, lúc một mình chiêm nghiệm, lúc sôi nổi thảo luận, mỗi người đều có cơ hội để nhìn lại thước phim cuộc đời của chính mình để THÚ THỰC với bản thân:
🌿 “Tôi đã quy chụp, không nhìn thấu. Tôi không đứng trên góc nhìn của người kia để hiểu họ.”
🌿 “Tôi luôn muốn mình thắng trong các cuộc tranh luận.”
🌿 “Góc nhìn hạn hẹp. Bắt người khác quan tâm tui. Tui là trung tâm vũ trụ.”
🌿 “Tôi đã hi sinh nhiều thì người khác cũng phải làm vậy với tôi.”
🌿 “Mình phải làm hài lòng mọi người”
🌿 “Người khác phải sống theo cách tôi muốn.”
Đến lúc này, buông bỏ trở thành tự nguyện, thành quyết tâm, thành lựa chọn để yêu lấy chính mình:
☘️ “Mỗi lần em thấy rối, em sẽ đọc lại sổ, thiền, đọc lại vai diễn mới mỗi khi bắt đầu ngày mới; xóa sạch quá khứ và không quay đầu lại… để con đường phía trước em không bỏ lỡ bất cứ trải nghiệm nào.”
☘️ “Tôi sẽ ngừng đổ lỗi cho người khác, ngừng biến mình thành nạn nhân mà biết ơn cuộc đời này đã đem đến cho tôi những thử thách. Cảm ơn những người đã từng làm tổn thương tôi, vì chính điều đó đã làm cho tôi mạnh mẽ hơn.”
☘️ “Tôi đã thấy lại chính con người của mình, để thấy tôi là chủ nhân của hạnh phúc và bình yên của mình.”
Khóa học khép lại mà lòng người thênh thang, nhẹ bẫng... giống như mấy vần thơ của một bác gần 80 tuổi trong lớp chia sẻ:
✨"…Buông đi cho nhẹ bạn ơi.
Buông đi cho nhẹ để đời ung dung.
Cuộc sống có lúc khốn cùng.
Vẫn buông cho nhẹ, ung dung mỉm cười.
Bạn ơi, tôi đã buông rồi.
Thấy toàn Thế Giới mỉm cười cùng tôi."✨
Àh, có một bí mật là… các bạn học viên còn rất rất tận hưởng bữa trưa và các bữa khác nữa của chương trình. Đường đến trái tim vẫn là con đường đi qua bằng Yêu thương. 😊
Vậy nên, hẹn gặp các bạn vào thứ 7 tuần này (06.07.24) với VÀO BẾP CÙNG INNER SPACE nhé! 🥰
🌻Link đăng kí chương trình, bạn vui lòng nhấp vào đường link sau: https://bit.ly/AXSX072024

0 nhận xét :

Đăng nhận xét