Thứ Bảy, 26 tháng 11, 2016

[SỰ KIỆN ĐẶC BIỆT] NGÀY HỘI TRIỆU VIỆC TỐT, TRIỆU NIỀM VUI



Triệu Việc Tốt - Triệu Niềm Vui được giới thiệu trên chuyên mục Nhịp Sống Mới VTC10

MỤC TIÊU CỦA DỰ ÁN

Dự án đặt mục tiêu mỗi người tham gia làm ít nhất mỗi ngày làm 3 việc tốt trong vòng một năm và sẽ đạt 100 triệu việc tốt trong vòng 3 năm.

=> Đọc thêm bài


Trung Tâm Inner Space xin gửi lời chào nồng ấm, yêu thương và thân mời các bạn đến với Sự kiện Khai mạc Dự án Triệu Triệu Việc Tốt.

Thời gian: 9:00 - 12:00

Địa điểm: Hội trường Cung Trí thức Thành phố, tầng 2, số 1 Tôn Thất Thuyết, Cầu Giấy, Hà Nội
Đăng kí tham dự: http://bit.ly/TVT-TNV


Bạn đang ở đâu và bạn muốn hướng tới một thế giới nào?

Khi thế giới đang đối mặt với ngày càng nhiều bất ổn, căng thẳng, xung đột, bạo lực ở khắp mọi nơi, sự kiện này có ý nghĩa đặc biệt quan trọng và thiết thực, truyền cảm hứng để tất cả chúng ta cùng chung tay thực hiện nhiều việc tốt cho bản thân, cộng đồng và môi trường, đem đến làn sóng tích cực, đầy tính nhân văn và hi vọng cho một thế giới tốt đẹp hơn.


Sự kiện sẽ giới thiệu về Dự án và thảo luận cùng với các Diễn giả trong nước và quốc tế là những người có nhiều đóng góp cho cộng đồng. Đây cũng là cơ hội để cùng Inner Space tạo “Ngân hàng việc tốt” và lan tỏa những câu chuyện người tốt, việc tốt đến cộng đồng. Ngoài ra, sự kiện được thiết kế trong không gian ấn tượng và nhiều màu sắc với các hoạt động trải nghiệm để tự do khám phá và bộc lộ giá trị nội tâm như Là họa sĩ tâm hồn, Bói thẻ La bàn cuộc đời, Hành trình từ nghe, nhìn thấy đến trải nghiệm, Đánh thức trái tim Care, Share & Inspire- Quan tâm, Chia sẻ & Truyền cảm hứng...

“Sự tốt đẹp, tử tế bắt đầu từ chính tôi” nên bạn đừng quên mang theo những mong ước, lời chúc tốt đẹp dành cho chính chính mình, những người xung quanh và môi trường nhé !!!

Đăng kí tham dựhttp://bit.ly/TVT-TNV

Tham gia cộng đồng Group Triệu Triệu Việc Tốt trên Facebook để chia sẻ những việc tốt bạn đã làm, đã thấy quanh mình: https://www.facebook.com/groups/TrieuTrieuViecTot/





CÁC NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH SẼ DIỄN RA TRONG NGÀY HỘI TRIỆU VIỆC TỐT – TRIỆU NIỀM VUI

9H – 10H: KHÔNG GIAN TRẢI NGHIỆM
Các bạn sẽ cùng tham gia hoạt động trải nghiệm tại những không gian:
1. Cây Hạnh phúc: Lưu lại những khoảnh khắc hạnh phúc.
2. Bạn đang ở đâu và bạn muốn hướng tới một thế giới như thế nào: Cùng nhau đưa ra các giải pháp để xây dựng một thế giới tốt đẹp hơn.
3. Chiếc la bàn cuộc đời: Khám phá những giá trị không ngờ của bản thân.
4. Tô màu cuộc sống: Thử tài của bạn 
5. Lều Môi trường: Những tài khoản tích lũy đáng đầu tư
6. Lều trải nghiệm các công cụ làm việc tốt.
7. Lều Một phút thôi - trải nghiệm các bài thiền thư giãn ngắn.
8. Quầy đồ uống (miễn phí)
...

10H-12H: GIAO LƯU VỚI CÁC DIỄN GIẢ VÀ KHAI MẠC DỰ ÁN CÁC NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH SẼ DIỄN RA TRONG NGÀY HỘI TRIỆU VIỆC TỐT – TRIỆU NIỀM VUI

Nhà ngoại giao Nguyễn Xuân Thắng – Tổng Thư kí Liên hiệp các Hội UNESCO Thế giới, Chủ tịch Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam.
Bà Trish Summerfield – Chuyên gia về lĩnh vực Khám phá và Phát triển các giá trị bản thân, Cố vấn Trung tâm Inner Space, Cố vấn Chương trình Giáo dục các Giá trị Sống.
Bà Lương Thanh Hà – Phóng viên, Phó phòng Khoa học Xã hội, Ban khoa giáo Đài Truyền hình Việt Nam.
Ông Hoàng Đức Minh - người sáng lập tổ chức Hành động vì Tương lai, chiến dịch “Tử tế là”, một trong 30 gương mặt dưới 30 tuổi của Viêt Nam nổi bật trong những lĩnh vực khác nhau do tạp chí Forbes bình chọn.

- Cùng nhau xây dựng Ngân hàng Việc tốt.    <www.TrieuTrieuViecTot.com>

Dự án đặt mục tiêu mỗi người tham gia làm ít nhất mỗi ngày làm 3 việc tốt trong vòng một năm và sẽ đạt 100 triệu việc tốt trong vòng 3 năm. Dành ít nhất 5 phút cuối ngày để tự xem xét quá trình thực hiện việc tốt của mình.


CHIA SẺ CẢM NGHĨ VỀ DỰ ÁN
[SỰ KIỆN ĐẶC BIỆT] NGÀY HỘI TRIỆU VIỆC TỐT, TRIỆU NIỀM VUI
"Triệu việc tốt" thật gần gũi, giản dị, chân thành, dễ thực hiện biết bao!"

CHIA SẺ CỦA TS.TRẦN VÂN NHƯ
Phụ trách Quản lý Chất lượng, Giảng viên
Trung tâm Pháp Việt về đào tạo quản lí (CFVG)


"Theo cảm nghĩ của tôi, trong một môi trường Việt Nam ngày càng đa chiều, rộng mở ra thế giới, con người có thể cảm thấy bị cuốn đi và không cảm nhận rõ đâu là ranh giới giữa thiện và ác, tốt và xấu. Vì vậy, chương trình "Triệu triệu việc tốt" đưa ra triết lý giản đơn mà vô cùng sâu sắc: thay đổi và chuyển hóa bản thân, lan tỏa việc tốt, tạo nên hạnh phúc và bình an. Điều thú vị, đó là không phải làm việc tốt nghĩa là "làm từ thiện", mà là "tốt & an ở trong tâm, với bản thân, với người xung quanh". Vì thế "Triệu việc tốt" thật gần gũi, giản dị, chân thành, dễ thực hiện biết bao!"

--------------------------------------------------------------------------
[SỰ KIỆN ĐẶC BIỆT] NGÀY HỘI TRIỆU VIỆC TỐT, TRIỆU NIỀM VUI
Làm Việc tốt nhằm “tu thân , tích đức, tạo phúc ”...

CHIA SẺ CỦA CHỊ THÂN THỊ THIÊN HƯƠNG
Chuyên gia Bình đẳng Giới
Bộ phận Kinh tế và Phát triển
Bộ Ngoại giao và Thương mại
Đại sứ quán Úc


"Nhà văn nổi tiếng người Nga Dostoevski đã từng nói “thiên thần và quỷ dữ luôn luôn đánh nhau, và chiến trường chính là trái tim con người!”. Dự án Triệu việc tốt sẽ giúp chúng ta có vũ khí để thiên thần luôn thắng quỷ dữ, và để trái tim chúng ta được bình yên. Đây cũng chính là nhằm “tu thân , tích đức, tạo phúc ” như ông bà ta vẫn dạy! 
                            ----------------------------------------------------------------------

[SỰ KIỆN ĐẶC BIỆT] NGÀY HỘI TRIỆU VIỆC TỐT, TRIỆU NIỀM VUI
Mỗi người tốt là một bông hoa đẹp… "

CHIA SẺ CỦA CHỊ NGÔ THỊ QUỲNH HOA
Thành Viên Ban Giám Đốc (Board of Directors),
Trường Quốc Tế Liên Hợp Quốc. (Hanoi United Nations International School)

“Dalai Lama nói: “Đạo của tôi rất đơn giản. Đạo của tôi là lòng tốt. Chúng ta không nhất thiết phải cần chùa chiền và những triết lý phức tạp. Khối óc của tôi và trái tim của tôi là những ngôi chùa. Triết lý của tôi là lòng tốt”.
Tôi rất tin vào điều này và luôn nghĩ là chúng ta nên đối xử với người khác, như cách mình muốn người khác đối xử với mình. Theo nguyên tắc đó chúng ta nên đối xử tốt với bản thân mình và với những người xung quanh. Dự án Triệu Việc Tốt sẽ giúp chúng ta hướng tới những việc làm tốt đẹp cho bản thân mình, gia đình mình và những người khác.


Hồ Chủ Tịch cũng đã từng nói: “Mỗi người tốt là một bông hoa đẹp… cả dân tộc ta là một rừng hoa đẹp”. Tôi thực sự hy vọng rằng sẽ có nhiều người hưởng ứng phong trào này, để xã hội chúng ta ngày càng tốt đẹp hơn.”



[SỰ KIỆN ĐẶC BIỆT] NGÀY HỘI TRIỆU VIỆC TỐT, TRIỆU NIỀM VUI

[SỰ KIỆN ĐẶC BIỆT] NGÀY HỘI TRIỆU VIỆC TỐT, TRIỆU NIỀM VUI





Xem thêm tại 

ĐĂNG KÝ THAM DỰ WORKSHOP TRẢI NGHIỆM 
cùng Diễn Giả Trish Summerfield


0 nhận xét :

Đăng nhận xét