Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

ĐẾN INNER SPACE "TRÁNH RÉT" BẰNG NGỌN LỬA TÍCH CỰC VÀ YÊU THƯƠNG



Mặc dù trời Hà Nội hôm nay thật giá buốt với những làn gió lạnh và mưa phùn ẩm ướt nhưng ở Inner Space thì thật ấm cúng với hơn 40 học viên. Chương trình đặc biệt không chỉ vì lần này có cả các bạn quốc tế tham dự mà hơn hết, nhiều tâm hồn đã được thắp sáng bằng những giây phút suy ngẫm về bao điểm tích cực bên trong mình, được truyền sức mạnh để vượt qua bao thử thách trong cuộc sống bằng những giá trị can đảm, quyết tâm,trung thực ...
Inner Space rất tiếc đã không thể nhận thêm các bạn nhiệt tình đăng ký chiều qua vì chương trình đã đủ số lượng và hẹn gặp lại các bạn trong nhiều chương trình sắp tới!
Chúc các bạn những ngày cuối tuần tràn đầy năng lượng, yêu thương và tích cực.


Getting warm with Inner Space’s flame of love and positivity
Despite freezing breeze and drizzle in Ha Noi today, Inner Space’s atmosphere is getting warmer and warmer by more than 40 participants. This workshop is special not only because of foreign participants. More meaningfully, many are enlightened during self-reflection time, empowered to overcome bad situation by inner values such as courage, determination, honesty…
Inner Space regrets that anyone who registered yesterday afternoon are not able to attend today because of limited seats. We look forward to meeting you in coming workshops !!!


Chis sẻ về buổi học Sống Tích Cực 23/1/2016
Feedback on the Positive Living workshop
"Xin chào, tôi là Elizabeth Charles. Tôi đến từ Anh Quốc. Công việc hiện tại của tôi là giáo viên mầm non tại Trường Mầm Non Quốc Tế Hà Nội.
Điều tôi thu nhận được từ buổi sáng hôm nay là luôn nhìn vào mặt tích cực của mọi tình huống. Công việc đòi hỏi tôi phải tương tác rất nhiều với các học sinh và giáo viên, và đôi khi không tránh khỏi các tình huống khiến tôi thấy nản. Buổi học hôm nay hướng dẫn tôi phương pháp dừng lại, thư giãn, ngẫm nghĩ và đánh giá những gì đang diễn ra một cách khách quan và nhìn vào các khía cạnh tích cực.
Tôi thấy buổi học Sống Tích cực mang lại rất nhiều ích lợi, bởi có cả cộng đồng người Việt và người nước ngoài cùng tham gia, cùng nhau thảo luận các vấn đề khác nhau, mọi người được học cùng nhau, trò chuyện cùng nhau. Khóa học rất hấp dẫn bởi vì giáo viên hướng dẫn nắm rất rõ bài giảng, chúng tôi được làm việc nhóm để bày tỏ suy nghĩ mình, và giảng viên cũng rất giàu năng lượng, giữ được nhịp độ lớp học rất tốt, nên thời gian đã trôi qua thật nhanh.. "




Tags: SỐNG TÍCH CỰC, CÁCH SỐNG TÍCH CỰC, CÁCH SỐNG LẠC QUAN, TÍCH CỰC, TƯ DUY TÍCH CỰC, SONG TICH CUC, THAI DO SONG TICH CUC, YÊU THƯƠNG, LOVE, MỘT PHÚT THÔI

0 nhận xét :

Đăng nhận xét