Thứ Hai, 18 tháng 2, 2019

ĐƠN GIẢN HÓA CUỘC SỐNG - INNER SPACE CAFE - Cà Phê Giới Trẻ

Cuộc sống hiện đại khiến nhiều người luôn cảm thấy hối hả, căng thẳng, bị rơi vào vòng xoáy công việc và không tận hưởng được niềm vui cuộc sống. Bên cạnh đó còn có những mối quan hệ khiến chúng ta không thật sự cảm thấy hài lòng với cuộc sống. Phải chăng cuộc sống phức tạp?

Hãy cùng nhau đến với workshop “Đơn giản hóa cuộc sống” để chia sẻ, khám phá và tìm hiểu các cách giúp cuộc sống của chúng ta trở nên đơn giản hơn.

don-gian-hoa-cuoc-song
Chương trình Cà Phê Giới Trẻ

ĐƠN GIẢN HÓA CUỘC SỐNG - Cà Phê Giới Trẻ

Thời lượng: 1 buổi
Thời gian: 14h30 - 17h30 Chủ Nhật ngày 24/02/2019
Đối tượng: Học viên 18-35 tuổi.
Số lượng: 30 người
Địa điểm: Trung Tâm Inner Space số 10A, Ngõ 34, Âu Cơ, Tứ Liên, Tây Hồ, Hà Nội
Link đăng kí online: https://bit.ly/DGHCS022019


Học phí: Inner Space hoạt động dựa vào sự đóng góp từ các tình nguyện viên, học viên và cộng đồng. Với thiện chí phục vụ cộng đồng, tất cả các hoạt động tại Inner Space đều không tính phí. Học viên có thể tự nguyện bỏ vào HỘP ĐÓNG GÓP tại phòng học. Mọi đóng góp tự nguyện của các học viên đều nhằm mục đích duy trì các hoạt động của Inner Space phục vụ cộng đồng.

Thể lệ đăng kí:

  Đăng kí qua link: https://bit.ly/DGHCS022019 hoặc đăng kí trực tiếp tại văn phòng Trung Tâm Inner Space số 10A, Ngõ 34, Âu Cơ, Tứ Liên, Tây Hồ, Hà Nội (Điện thoại: 02435376510) hay Số 30 ngõ 203 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội (Điện thoại: 02432252605). Cần đăng kí trước khai giảng ít nhất 1 ngày và trước khi chương trình khóa sổ.

 Học viên được đăng kí tối đa 02 khóa học/ tháng (không tính workshop và hội thảo).

 Trung Tâm Inner Space không nhận đăng ký qua website, google+ hay facebook.


 Giờ làm việc: Các ngày trong tuần: 8h00 - 20h00,  

                          Thứ Bảy và Chủ Nhật 8h00 - 18h00

HỌC VIÊN CHIA SẺ

“Chương trình Cà Phê Giớ Trẻ tại Trung tâm InnerSpace đã mang lại cho tôi rất nhiều điều mới mẻ, tôi tìm lại chính mình giữa không khí thân thiện, trao đổi cởi mở giữa mọi người, khơi gợi cho tôi những giá trị mà lâu nay tôi lãng quên. Tôi cam kết luôn có thái độ sống lạc quan, tích cực và giúp đỡ mọi người.” - V.Hòa
don-gian-hoa-cuoc-song-inner-space-cafe-gioi-tre
Không gian Cà Phê Giới Trẻ

Đọc thêm:
HƯỚNG DẪN HỌC THIỀN MỘT PHÚT THÔI! 1 phút thiền với lời dẫn và nhạc tĩnh tâm giúp bạn buông trôi lo lắng, mọi sợ hãi và phiền muộn trong cuộc sống.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét