Thứ Hai, 4 tháng 2, 2019

Thư chúc mừng năm mới 2019

Cánh cửa thời gian giờ đang rộng mở, thời điểm tương phùng giữa cũ và mới, giữa quá khứ và tương lai, giữa những gì đã qua và sắp đến là đây. Điểm lại những dấu mốc ngọt ngào đã có, Inner Space tỏ bày lời cảm ơn trân trọng tới tất cả các bạn, các tình nguyện viên, học viên, các cá nhân, tổ chức, các anh chị, cô chú xa gần đã đồng hành son sắt cùng Inner Space bao tháng ngày. Dù là vật chất hay tinh thần, dù bằng tấm thịnh tình hay bàn tay công sức, tất cả vẫn luôn đong đầy yêu thương, ấm áp dựng xây, đoàn kết và rộng lượng, làm nên một Inner Space mãi mãi là nơi chốn yên bình, là nơi tìm về của bao tâm hồn, của thư thái, của bình an, của tĩnh lặng và thay đổi tích cực trong mỗi người.


Ngay trong khoảnh khắc này, ý thức về những gì đã có, ý thức về một sự khởi đầu mới và hy vọng, ước mong cho tương lai xuất hiện mạnh mẽ... Những điều tất yếu cần xảy ra đều đang cư ngụ trong hạt giống của thời điểm hiện tại, những phút giây vô cùng quý giá. Sức mạnh nội tâm của mỗi người, mong ước thiện ý, lòng bao dung, trắc ẩn và tình đoàn kết, tương trợ sẽ mang lại hòa bình rộng khắp muôn nơi.

>> Đọc ngay 16 CÁCH SỬ DỤNG THẺ GIÁ TRỊ LÀM TĂNG CHẤT LƯỢNG CUỘC SỐNG


Trước buổi bình minh của năm mới, Inner Space trân trọng gửi lời Chúc Bình an và Hạnh phúc cho chuyến hành trình tròn đầy Yêu thương 2019.

Trân trọng,

Tập thể Inner Space 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét