Thứ Hai, 30 tháng 12, 2019

Thông báo Địa điểm mới

🏡 Khi có một thứ gì đó thật mới, thật xinh, thật hết sảy bạn sẽ làm gì nào? Có phải bạn sẽ loan báo, thông tin cho tất thảy, cho tất cả để càng nhiều người biết đến càng tốt đúng không?!

Và đây, tin nóng, tin nóng đây! "Nhà" mới, "cơ ngơi" mới, chỗ học mới, địa điểm mới, tinh thần mới, thêm hào hứng, thêm khang trang, thêm không gian và thêm rất nhiều điều thú vị, bất ngờ khác đang chào đón! Đó là cơ sở học tập mới của Inner Space: Tầng 5, số 6, ngõ 9, Hoàng Cầu, quận Đống Đa, Hà Nội (đối diện nhà số 5).


Đây cũng là lúc chúng ta gửi lời chào trân trọng đến cơ sở tại phố Chùa Bộc. Cảm ơn các bạn đã cùng xây dựng Trung tâm tại đây trong suốt hơn 2 năm qua. Và giờ là lúc cùng đón chào địa điểm mới của Inner Space tại phố Hoàng Cầu cùng với những bước chân đầu tiên sắp đến của năm 2020.

Hãy cùng gửi những lời chúc tốt lành nhất cho địa điểm mới! Ở đây, chúng ta sẽ có thêm thật nhiều khám phá mới, trải nghiệm mới trong bầu không khí mới và cả những khóa học mới. Xin chúc mừng Inner Space! Chúc mừng địa điểm lớp học mới tại phố Hoàng Cầu!  

0 nhận xét :

Đăng nhận xét