Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2019

Bí quyết GIỮ LỬA Hạnh Phúc gia đình // Tại Hoàng Cầu

Công bằng mà nói, các cuộc cách mạng công nghiệp đã đạt được nhiều thành tựu to lớn, tác động mạnh mẽ đến mọi mặt đời sống cả tầm vi mô lẫn vĩ mô. Trong phạm vi nhỏ, chúng ta có thể nhìn thấy sự cải thiện đời sống rõ ràng trong từng gia đình: nhà ở khang trang hơn; phương tiện đi lại hiện đại hơn, tiện nghi đầy đủ hơn, ăn mặc đẹp hơn, bữa ăn ngon và dinh dưỡng hơn v.v..

Tuy nhiên, một cách thầm lặng, không ai công bố, song hành với dòng chảy đi lên này, vì nhiều lý do, có một dòng chảy ngược chiều - dòng chảy đi xuống về lối sống - đã và đang phá vỡ dần những giá trị truyền thống: lòng chung thủy, tình yêu vị tha, tinh thần trách nhiệm với gia đình và con cái… Trong một xã hội đầy những cám dỗ có quá nhiều lựa chọn, trong một xã hội mà sự hưởng thụ được đặt lên hàng đầu, cái “Tôi” và “của Tôi” được đặt lên vị trí độc tôn, độ bền vững gia đình trở nên mong manh hơn bao giờ hết, nhất là đối với những cặp vợ chồng trẻ. Đặc biệt khi dư luận xã hội, một cách vô tình, cũng dường như “ủng hộ” cho trào lưu đó!

Hy vọng với cách tiếp cận mới mẻ, chủ đề “Bí quyết giữ lửa hạnh phúc gia đình” sẽ mang tới những điều bổ ích cho việc gìn giữ và dưỡng nuôi ngọn lửa gia đình trong thời hiện đại. Tôi rất thích câu nói: Gia đình không phải chỉ là nơi cuộc sống bắt đầu mà còn phải là nơi mà tình yêu không bao giờ kết thúc, không bao giờ vơi cạn. Bạn có nhiều nơi để đến, nhưng chỉ có một chốn để quay về…




Thời gian: 
Thời lượng: 1 buổi
Đối tượng: Từ 18 tuổi trở lên.
Địa điểm: Tầng 5, số 6, ngõ 9 Hoàng Cầu, Đống Đa (đối diện nhà số 5, tầng 1 là quán cafe Bangtan)
Link đăng kí online: 
Số lượng: 50 người


Học phí: Inner Space hoạt động dựa vào sự đóng góp từ các tình nguyện viên, học viên và cộng đồng. Với thiện chí phục vụ cộng đồng, tất cả các hoạt động tại Inner Space đều không tính phí. Học viên có thể tự nguyện bỏ vào HỘP ĐÓNG GÓP tại phòng học. Mọi đóng góp tự nguyện của các học viên đều nhằm mục đích duy trì các hoạt động của Inner Space phục vụ cộng đồng.

Thể lệ đăng kí:

  Đăng kí qua link:  hoặc đăng kí trực tiếp tại văn phòng Trung Tâm Inner Space số 10A, Ngõ 34, Âu Cơ, Tứ Liên, Tây Hồ, Hà Nội hay Tầng 5, số 6, ngõ 9 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội. Cần đăng kí trước khai giảng ít nhất 1 ngày và trước khi chương trình khóa sổ.

 Học viên được đăng kí tối đa 02 khóa học/ tháng (không tính workshop và hội thảo).

 Trung Tâm Inner Space không nhận đăng ký qua website, gmail hay facebook.

 Giờ làm việc: Các ngày trong tuần: 8h00 - 20h00,  
                          Thứ Bảy và Chủ Nhật 8h00 - 18h00



0 nhận xét :

Đăng nhận xét