Thứ Sáu, 6 tháng 12, 2019

SỰ KIỆN ĐẶC BIỆT: NGÀY HỘI SẮC MÀU HẠNH PHÚC 08/12/2019



Khi những cơn gió se se lạnh thôi không còn vắt vẻo trên những tàng cây, khi những đám mây màu nắng cũng thôi không còn chơi trốn tìm qua kẽ lá, hương cốm xưa cũng lùi dần qua con ngõ nhỏ là khi mỗi trái tim dường như chạm khẽ chút chông chênh, chút bồi hồi, nhung nhớ... Thật lạ mà lại như quen!

Dường như đã thành một cái hẹn, sự hẹn thề không giấy bút, không điểm chỉ, không chứng minh, không xếp đặt vậy mà, mỗi nghĩ suy, mỗi ánh mắt, mỗi tấm lòng đều hướng về “Nơi ấy” mỗi khi đông ùa về gõ cửa...

Ở chốn đó, ở khoảng không gian đó là nơi tìm về của biết bao nụ cười hồn nhiên và hạnh phúc, là nơi biết bao cảm xúc, bao ngỡ ngàng được bộc lộ, dâng trào rồi vỡ òa trong ngọt ngào, thấu hiểu… Inner Space đã nhẹ nhàng trở thành “tri kỷ” của bao người theo cách ấy, trở thành nơi để hội hè gặp gỡ, khám phá và giao lưu như thế!

Một cái hẹn giữa những người bạn tâm giao đã lại thật gần: Chủ nhật, 8-12-2019 – Ngày hội “Sắc màu Hạnh Phúc” lần thứ 4. Hãy đặt lịch của mình bạn nhé để một lần nữa ta lại được gặp nhau, được là chính mình giữa bộn bề hối hả.

Bởi cuộc sống là muôn vàn cung bậc bổng trầm nên Hạnh phúc cũng theo đó mà muôn màu kỳ diệu. Hẹn gặp bạn “Nơi ấy”, ngày ấy để chọn cho riêng mình màu sắc của yêu thương!
    
Thời gian: 9h00 - 12h00, Chủ nhật, ngày 08/12/2019
Đối tượng: Tất cả mọi người
Địa điểm: Số 10A, Ngách 1, Ngõ 34, Âu Cơ, Tứ Liên, Tây Hồ, Hà Nội.
Link đăng kí online: https://bit.ly/NHSMHP122019
Số lượng: 100 người
Dưới đây là một số hình ảnh và chia sẻ từ học viên trong ngày hội 2018, mời bạn xem.

Phí tham dự: Inner Space hoạt động dựa vào sự đóng góp từ các tình nguyện viên, học viên và cộng đồng. Với thiện chí phục vụ cộng đồng, tất cả các hoạt động tại Inner Space đều không tính phí. Học viên có thể tự nguyện bỏ vào HỘP ĐÓNG GÓP tại phòng học. Mọi đóng góp tự nguyện của các học viên đều nhằm mục đích duy trì các hoạt động của Inner Space phục vụ cộng đồng.

Thể lệ đăng kí:

  Đăng kí qua link: https://bit.ly/NHSMHP122019 hoặc đăng kí trực tiếp tại văn phòng Trung Tâm Inner Space số 10A, Ngõ 34, Âu Cơ, Tứ Liên, Tây Hồ, Hà Nội hay Số 30 ngõ 203 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội. Cần đăng kí trước khai giảng ít nhất 1 ngày và trước khi chương trình khóa sổ.


 Học viên được đăng kí tối đa 02 khóa học/ tháng (không tính workshop và hội thảo).

 Trung Tâm Inner Space không nhận đăng ký qua website, gmail hay facebook.

 Giờ làm việc: Các ngày trong tuần: 8h00 - 20h00,  
                          Thứ Bảy và Chủ Nhật 8h00 - 18h00

=>> Tìm hiểu thêm thông tin về Trung Tâm Inner Space

NGÀY HỘI SẮC MÀU HẠNH PHÚC




Bản đồ hướng dẫn đường đi.

huong-dan-duong-di-ngay-hoi-sac-mau-hanh-phuc

0 nhận xét :

Đăng nhận xét