Thứ Ba, 2 tháng 6, 2020

Nghệ thuật của Suy nghĩ - Trải nghiệm Cuộc sống Trọn vẹn

Nghệ thuật của Suy nghĩ - Trải nghiệm Cuộc sống Trọn vẹn

Bạn thấy mình có đôi khi không kiểm soát được tâm trí, những suy nghĩ diễn ra dồn dập, mù mịt giống như những trận bão cát, làm mờ tối cả bầu trời và cuốn phăng đi mọi thư thả, bình yên?!. 




Bạn thấy mình có đôi khi không kiểm soát được cảm xúc, chúng giống như những cơn cuồng phong nhấn chìm bạn trong vòng xoáy của tức giận, lo lắng, buồn phiền, thậm chí lúc buồn, lúc vui bất chợt… Bạn thấy thất vọng và chán nản với chính mình nhưng không biết nên xử trí ra sao?!.

Bạn thấy mình loay hoay không biết cách đối nhân xử thế, thấy mình hẫng hụt, hồi hộp và lo lắng khi ở trong một môi trường lạ lẫm như một công việc mới, một thử thách mới…; khi đối diện với áp lực từ bên ngoài như trong những kỳ thi quan trọng, khi phải đứng trước những lựa chọn hoặc trong những giai đoạn bất ngờ và biến động của cuộc sống. Chúng khiến bạn mắc kẹt trong sự bất an, làm ảnh hưởng tới sức khoẻ thể chất và tinh thần?!. 

Vậy đâu là cẩm nang để xử trí với những cơn bão của suy nghĩ, vòng xoáy của cảm xúc, sự hồi hộp, bất an khi có sự kiện quan trọng hay những biến động của cuộc sống ập tới?

Vậy đâu là bí kíp để tìm được sự tự tin, vững vàng và thậm chí là xây đắp cho mình một mái vòm che chở của nơi chốn bình yên thư thái, là nẻo về của hạnh phúc nhẹ lâng trong tâm hồn? 

Đó chính là nghệ thuật của suy nghĩ, một nghệ thuật đòi hỏi sự nhận ra sâu sắc và sự trau dồi đều đặn. 

Đó chính là nghệ thuật của suy nghĩ, một nghệ thuật học cách phân biệt và giành lại sức mạnh của sáng tạo và làm chủ.

Đó chính là nghệ thuật mà chúng ta sẽ cùng nhau khám phá, chia sẻ và trao đổi trong buổi workshop “Nghệ thuật của Suy nghĩ - Trải nghiệm Cuộc sống Trọn vẹn” vào 9:00 sáng ngày 13/6/2020 tại Nhà Văn hoá -  Trường Đại học Kinh Tế Quốc Dân (KTQD) tới đây. Hẹn gặp các bạn ở đó cùng với InnerSpace với vô khối những điều thú vị và bất ngờ khác nữa!


Thời gian: 9:00 – 11:30 Thứ Bảy, ngày 13/6/2020
Thời lượng: 1 buổi
Đối tượng: Tất cả những ai mong muốn giành lại sức mạnh của sáng tạo và làm chủ.
Địa điểm: Nhà văn hóa trường Đại học Kinh tế Quốc dân, 207 Giải Phóng, P. Đồng Tâm, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Link đăng kí online: https://bit.ly/NTSN13062020 
Số lượng: 500 người
Học phí: Hoạt động không tính phí!!

Về Diễn giả: Cô Phạm Thỵ Sen là người đồng sáng lập Inner Space tại TP HCM cùng với cô Trish Summerfield từ năm 2001. Hiện nay cô là Giám đốc Trung tâm Inner Space Sài Gòn. Cô đã từng hợp tác với đài HTV2, là cố vấn cho chương trình “Làm Bạn với Con”, là người luôn được mời đến các toạ đàm về Phát triển bản thân của các đài Đài Phát Thanh và truyền hình như Đài Bình dương, Đài Vĩnh Long.. 

Đồng thời, cô cũng là người soạn ra giáo trình "Phương pháp Giáo dục Tích cực', cuốn "Giáo dục Trẻ Tích cực" và "Giáo dục Thanh niên Tích cực' và là tác giả của cuốn sách đang rất được yêu thích “Giảm “Xóc” Hành trình Cuộc đời”. Cô cũng là một dịch giả nổi tiếng với các cuốn sách “Bảy Bí mật của Vũ trụ”, “Khoảng trời Bình yên cho tuổi Teen”, “7 Ảo tưởng Tình yêu”, “Đây là lúc để Thiền”…

Cô là người hướng dẫn và là tác giả của hàng trăm khoá học về Quản lý Cảm xúc và Phát triển Bản thân của Trung tâm Inner Space, là diễn giả và là người giảng dạy các khoá về Tư duy Tích cực, về TOT cho các giáo viên ở rất nhiều các tổ chức và các trường học trên khắp cả nước.

Xem thêm chuỗi video clip thiền trải nghiệm


0 nhận xét :

Đăng nhận xét