Thứ Ba, 11 tháng 1, 2022

TIN VÀO CHÍNH MÌNH – CHO MỘT KHỞI ĐẦU MỚI

 TIN VÀO CHÍNH MÌNH – CHO MỘT KHỞI ĐẦU MỚI



Thời gian, sự giao nhau của cuối Đông và đầu Xuân, của rời đi và đang đến và của nắng vàng và giá lạnh mang lại những cảm nhận thật riêng cho mỗi người. Và ở trong ấy, NIỀM TIN là ánh sáng lấp lánh được thắp lên để nuôi dưỡng ý chí, nuôi dưỡng sức mạnh và niềm hy vọng cho một năm mới!

Chúng tôi đã cùng nhau, ở nơi ấy, Trạm Thiền Trưa Online thứ 5 vừa qua (6.1.22) để thổi bùng lên ngọn lửa Niềm tin, “TIN VÀO CHÍNH MÌNH” trong chương trình đầu tiên của 2022, cho một khởi đầu mới.

Năm mới, mỗi người đều chọn riêng cho mình “niềm hy vọng mới” với cảm nhận “hào hứng và hân hoan” và “những kế hoạch mới” và rồi nhẹ nhõm, thảnh thơi và được truyền cảm hứng mỗi người thấy mình bước đi trên con đường mang tên “TIN TƯỞNG” rất riêng.
Ở nơi đó, Niềm Tin tưởng như trừu tượng, bỗng hóa thân thuộc, gần gũi như “Cỏ ba lá mỏng manh mà tràn đầy sức sống”, “Là đôi cánh vút bay trên bầu trời rộng lớn”, “Là ngọn đèn soi sáng lối chân đi”, “Là ánh mặt trời xua tan giá lạnh”, “Là ngọn hải đăng chiếu sáng dẫn đường trong bão tố” và đó cũng “Là hình ảnh của tôi hướng về biển cả - bình yên và đón nhận”.

Niềm Tin ấy chính là “sự soi sáng”, “sự dẫn lối”, “là sức mạnh” trong tâm hồn để giúp chúng ta tiến lên phía trước theo con đường mà mình đã chọn.

Mỗi cuộc đời đều có những câu chuyện của riêng, NIỀM TIN chẳng phải lúc nào cũng bền chặt, có những lúc thật xa vời… vì “tôi chưa đủ tự tin”, “lạc lối đánh mất mục tiêu và quên đi giá trị đích thực”, “vì những mong cầu và ham muốn bon chen”, “vì nỗi sợ khi bị đánh giá”, “có đôi khi tôi mải nhìn ra ngoài xem người khác nghĩ gì, dò xét ra sao, gắn mình với những vật chất bên ngoài mà quên mất những điều quý báu tôi đang có”.
Và SỰ THẬT đằng sau những thách thức là để tôi nhận ra mình đặc biệt và đáng tự hào biết bao, tôi chợt nhận ra món quà bí mật mà cuộc đời trao tặng: “Sự kiên nhẫn” “Sự trưởng thành và mạnh mẽ” “Sự chấp nhận và kiên cường”, “Tôi vẫn luôn là tôi vẫn không thay đổi, chỉ cần tôi nhớ mình là ai và sống với chính bản chất của mình, tôi thấy mình tốt lên mỗi ngày”, “ Là sự hài lòng mãn nguyện”
Và để rồi, “tôi mạnh mẽ nhất khi tin vào chính mình”, “khi tôi tin vào tôi”, “khi tôi chấp nhận và đón nhận mọi tình huống đến và đi”, “khi tha thứ và khoan dung cho mình và mọi người”.

“I have a dream” (tôi có một giấc mơ), giấc mơ của riêng tôi, và khi NIỀM TIN được thắp sáng ấy là khi con đường phía trước được soi rõ và tôi biết cách để mang những giấc mơ lại gần.

“Cảm ơn Inner Space thật nhiều, năm mới em chúc những điều tốt lành nhất đến với mọi người ạ!”
“Cảm ơn Inner Space ạ, chúc mọi người năm mới với niềm tin luôn đc thắp sáng!”

Cảm ơn các bạn và hẹn gặp lại với chủ đề “TRÁI TIM YÊU THƯƠNG”.

Sự thay đổi giống như một dòng sông chảy mãi không ngừng và cuốn trôi theo mọi thứ… Niềm tin vào bản thân là điều ở lại, là bến đỗ neo đậu con thuyền Vững vàng - Thông tỏ và Cuộc đời hóa nhẹ nhõm yên vui.
#innerspace #innerchiase #innerspacehanoi

0 nhận xét :

Đăng nhận xét