Thứ Ba, 4 tháng 1, 2022

NĂM MỚI – HÀNH TRÌNH MỚI – TÔI MỚI!

 NĂM MỚI – HÀNH TRÌNH MỚI – TÔI MỚI!


Buổi trưa ấy, ngày sắp cuối của năm (30.12), chúng tôi tề tựu, đàm đạo và nhìn lại 2021 theo những cách rất riêng, từng hình ảnh, từng câu chuyện, từng khoảnh khắc, từng kỷ niệm dắt nhau ùa về, và theo đó đọng lại là Lòng Biết ơn, là những bài học, là sự nhẹ nhõm, là những trải nghiệm, những dấu ấn ngọt ngào, bình lặng...

Ở nơi đó, chuyến hành trình nội tâm cứ dần hiện rõ, chuyến hành chúng tôi trở lại với chính mình, trở lại với ‘tôi bình yên’, ‘tôi mạnh mẽ’... Ở nơi đó, trong những thước phim quay thật chậm, từng kỉ niệm, từng con người, từng sự kiện... nhẹ trôi mà tôi thấy mình rõ ràng và thông tỏ. Ở nơi đó, “2021 là năm tôi tìm lại nhân dạng của bản thân”, “Một năm thảnh thơi vui vẻ nhẹ nhàng”, “Là năm tôi đã đối diện được với những phần sâu kín, khó chịu nhất của bản thân”, “Là năm có nhiều thời gian hơn để làm những điều mình muốn”, “Một năm mình đã cố gắng trên con đường tìm về chân thật bản thân, tìm được việc làm phù hợp”.

Mỗi chia sẻ là một sắc màu lung linh, trân trọng. Bức tranh 2021 hiện rõ với “màu xanh của sự sống, niềm tin và hy vọng”, “màu cam yêu thương” kết hợp với “màu vàng cho đi” và “màu ngọc bao dung”. Và sắc màu tươi rói, đậm nét nhất, ấy là những khoảnh khắc đáng tự hào khi “Tôi và mọi người cùng chia sẻ cánh tay hợp tác, yêu thương”, là “khoảnh khắc tôi cảm nhận được sức mạnh của tình yêu và sự bình an”, khi tôi dám “cho đi, vượt trên sự đòi hòi và ích kỷ của cái tôi nhỏ bé”. Và cũng xen kẽ trong ánh rạng rỡ của sắc màu thì vẫn còn đó những điều tôi chưa trọn vẹn – những cảm giác “hối tiếc khi chưa thể lan tỏa yêu thương, chia sẻ, tha thứ”, tiếc nuối khi “chưa chăm sóc cho sức khỏe bản thân đủ nhiều”, hay giá như “tôi đã biết lắng nghe nhiều hơn, cảm thông nhiều hơn…” và rồi tất cả được gói lại, gọn ghẽ thành những bài học trân trọng và quý giá.

2022 đã chạm đến trái tim của từng người, và ở đó, chúng tôi cũng có những mong muốn, có khát khao rất riêng, vị tha và trân trọng: “Tôi muốn thấy mình bình an, vững vàng và đủ đầy”, “Thật an yên và vững chãi”, mong muốn “Bình an hiện diện cho tất cả”, “Tôi mãi luôn bình an, Việt Nam bình an, thế giới bình an” và cả những mong muốn rất dung dị, thật lòng “mong cuộc sống lại được trở về bình thường như trước kia”...

Ắt hẳn những gì đã qua, những gì sẽ đến là để chúng tôi tận hưởng những chuyển biến từ bên trong – trưởng thành hơn, vững chãi hơn. Xin cảm ơn bầu trời, mặt đất, mẹ thiên nhiên và cảm ơn cuộc đời.
Những gì trao đi sẽ là những gì được nhận về. Khi ta gieo hạt giống của phẩm chất, của sức mạnh thì hoa trái ắt ngọt lành. Và mùa xuân đã gõ cửa, ở nơi đó, chúng tôi chọn gieo vào đời, vào năm mới 2022 hạt giống của: “Bao dung, tha thứ, yêu thương, luôn lắng nghe”, “thanh thản, yêu thương và biết ơn”, “biết ơn, yêu thương, bình an”, “kiên cường, trân trọng, yêu thương”. Và, ở đó “Tôi tin tưởng vào sự bình an sẵn có trong mình, đó là nguồn năng lượng để tôi có thể vững vàng yêu thương, chăm sóc cho bản thân mình, mọi người và cuộc sống”.

Cảm nhận đong thật đầy, “trải nghiệm mang lại thật tuyệt” và “tôi đã nhận ra rất nhiều, “buổi thiền trưa tuy ngắn nhưng thật trọn vẹn” đã khép lại với thật nhiều “bình an và nguồn năng lượng tích cực” đọng lại.

“Cám ơn Inner Space và Trạm thiền trưa với một năm qua với vô vàn năng lượng và tình yêu thương lan tỏa. Chúc các anh chị và các bạn một năm mới bình yên mạnh mẽ và nhiều niềm vui”
“Cảm ơn 2021 vì thêm một năm nữa được đồng hành cùng Inner Space 💕 trong năm 2022 ”. “Trung tâm đã đóng góp cho cộng đồng rất nhiều chương trình tuyệt vời, đầy chắt lượng.”

Năm mới đang đến, chúc các bạn có một chuyến hành trình mới với những cơ hội mới. Chúc “một năm 2022 rực rỡ nắng vàng”.
Hẹn gặp lại các bạn vào chương trình đầu tiên của 2022, ngày 06.01!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét